ห้องผม

ปากใครปากมัน!!!!! ครับผม......

ในห้องนี้มิใช่ห้องใหญ่นัก    เป็นที่พักและเป็นที่อาศัย
และจะอยู่ไปจนถึงมหาลัย     ...............................................
................คิดไม่ออกแล้วครับ ...บาย				
comments powered by Disqus
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    22 มิถุนายน 2547 07:41 น. - comment id 287967

    มาอ่านครับ
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 มิถุนายน 2547 11:02 น. - comment id 288040

    ห้องของฉันนั้นสีหวาน
    ดั่งน้ำตาลเลยรู้ไหม
    ทายซิจ๊ะว่าสีอะไร
    หากทายถูกจะให้ใจเป็นรางวัล อิอิ
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • ตะแหง่ว

    22 มิถุนายน 2547 14:13 น. - comment id 288129

    รู้แต่ว่าห้องตะแหง่วน่าอยู่..อิอิ
  • สนิมรัก

    22 มิถุนายน 2547 16:18 น. - comment id 288168

    ห้องของผมรกมากบอกไม่ถูก
    ยุงก็เยอะลูกยุงก็ชอบกัด
    เข้ามาทีไล่บี้ตบทุกนัด
    ชอบมากัดให้ฉัน นั้นเจ็บใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน