ถามใจ

ยัยซน

  
   เหงา....เศร้า....ท้อแท้
   ไม่มีแม้เสียงโทรส่งตามสาย
   เขาไปไหนใจเอ๋ยแสนวุ่นวาย
   อย่าห่างหายอย่างนี้ได้ไหมเธอ
             วอนเมตตาสงสารใจซนบ้าง
              ต้องอ้างว้างคิดถึงปู่เสมอ
              เคยได้คุยหยอกล้อเล่นกับเธอ
              กลับต้องเก้อแม้เงาก็ไม่มี
                    ปู่จ๋าปู่......คิดถึงซนบ้างไหม
                    ใจมีให้แก่ซนหรือเปล่านี่
                    วอนเฉลยถ้อยคำเอ่ยวจี
                     ให้ซนนี้รู้ซึ้งถึงความนัย
                             จะให้ซนเป็นอะไรในใจปู่
                              ก็ถามดูให้หายคลายสงสัย
                               จะได้เก็บใจไว้ไม่เผื่อใคร
                                แม้อย่างไรซนนี้....ยังเหมือนเดิม.				
comments powered by Disqus
  • ต.โต้ง

    21 มิถุนายน 2547 16:04 น. - comment id 287680

    สวัดดีครับแวะมาเยี่ยมยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนใหม่
  • ผลิใบสู่วัยกล้า

    21 มิถุนายน 2547 16:12 น. - comment id 287690

    จะคอยเป็นกำลังใจนะครับ
    
    
    
    
  • ยัยซน

    23 มิถุนายน 2547 14:34 น. - comment id 288657

    ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ สำหรับทั้งสองท่านที่เข้ามาให้กำลังใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน