โบกมือลาก่อนแล้วใช่ลาลับ คงได้กลับคืนมาเมื่อฟ้าใส โลกไม่กว้างเกินกว่าจะก้าวไป ต้องการเพียงกำลังใจมอบให้กัน มิได้อายปริญญาที่ด้อยกว่า มิได้บ้าเห่อเหิมมาเติมฝัน มิได้หลงศิวิไลซ์ใคร่ประชัน มิได้หวั่นสังคมก้มดูแคลน เพียงหัวใจใฝ่รู้ดูโลกกว้าง เพียงเปิดทางวางไว้ได้ตามแผน เพียงแค่หวังก้าวหน้ามาทดแทน เพียงเกี่ยวแขนคล้องใจไม่อายคน อนาคตเริ่มได้ใช่ลำบาก อนาคตทำนายยากดูสับสน อนาคตสำคัญที่อดทน อนาคตคนสองคนต้องมั่นใจ เชื่อมั่นว่าหัวใจต่างใฝ่รัก ซึ้งประจักษ์ตรงกันสำคัญหมาย จึงขอฝากสิ่งหวงดวงหทัย หากไม่ตายจะกลับมาซบบ่าเธอ....
21 มิถุนายน 2547 02:21 น. - comment id 287500
ไปเที่ยวไม่ชวนเล้ยยยย เครื่องบินไม่ตกหรอกค่ะ... รับรองว่าจะได้กลับมาซบบ่า--เธอ--แน่นอน ปล.เอาของฝากมาฝากรึเปล่า?????????? แวะมาทักทายก่อนไปนอนค่ะ
21 มิถุนายน 2547 02:53 น. - comment id 287509
ไปเงียบ แถมวางระเบิดไว้ก่อนหน้านี้ให้คน เค้าห่วงกันไปหมด
21 มิถุนายน 2547 05:35 น. - comment id 287516
หัวใจเธอ..แสนดี ..อยากมีมาไว้.. คงยิ้มสดใส ถ้าได้ ..หัวใจมาครอง.. หัวใจ.. เธอให้ ..มากมาย..หลายห้อง.. ขอแค่ จับจอง ..ห้อง..หัวใจเดียว.. อิอิอิ.. ..เที่ยว..ให้ซาหนุก ..นะคะ.. แบบ เรน.. หัดแต่ง.. คิดถึง ..พี่ฤกษ์.. ด้วยดิคะ..
21 มิถุนายน 2547 09:47 น. - comment id 287566
รีบกลับมานะคะ .. น้องๆ .. รอของฝากอยู่ .. อิอิ
21 มิถุนายน 2547 13:04 น. - comment id 287614
เอาใจช่วยให้ได้สมหวังค่ะ ....................................... ลี่...ผู้มาเยือน
21 มิถุนายน 2547 13:06 น. - comment id 287617
ไปแต่งงานเหรอ ? แล้วคนทางนี้ล่ะ ดูสิ มีคนกระจอง งอแง ด้วยน๊า คุณฤกษ์
21 มิถุนายน 2547 17:13 น. - comment id 287714
อืม /หากไม่ตายจะกลับมาซบบ่าเธอ/ อย่าไปหลงทางโน้นอ่ะ ฮิๆๆๆๆ เจอสาวสวยอาจหลงได้น๊า ขอเปงกำลังจัยอีกหนึ่งดวงครับบบบบบบบบ
21 มิถุนายน 2547 17:33 น. - comment id 287723
อ้ายยยเราก้อนึกว่าเก็บกดอารายยย โพสต์ทีละสามอันที่แท้ก้อ มี stock 5 5 5 ..^_^..
21 มิถุนายน 2547 17:57 น. - comment id 287747
อ่ะ..ปัด ๆๆ ปัดฝุ่นที่บ่าไว้รอเลย.. อย่าให้เก้อนะคะ..อิอิ ปัด 2 ข้าง..เผื่อหนุ่มตาน้ำข้าวด้วยอีกคน..ฮะฮะ ..........................
22 มิถุนายน 2547 13:49 น. - comment id 288123
ขออวยชัยให้เธอมีความสุข นิราศทุกข์ห่างไกลใจสุขสันต์ หวังสิ่งใดได้สมภิรมย์พลัน จวบถึงวันคืนถิ่นแผ่นดินทอง.....ฯ ราชิกา..ขอเป็นกำลังใจ..ให้คุณฤกษ์..นะคะ.. ขอให้มีความสุขนะจ๊ะ... .
22 มิถุนายน 2547 21:30 น. - comment id 288327
เดินทางใดขอให้ใจเธอพบสุข มิสิ้นทุกข์เจอแต่สุขและสุขสันต์ ส่วนหัวใจที่ฝากให้คนสำคัญ ฉันจะมอบให้เขานั้นเพื่อดูแล *-*จะรับไว้เองก็เกรงใจ ก็เขาไม่ได้ฝากเรานิค่ะ อิอิ เอาเป็นว่าจะส่งต่อให้ก็แล้วกันนะค่ะ แต่เอคุณฤกษ์ให้ใครหละค่ะ อิอิ กลอนแต่งได้ไพเราะมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ยังไงก็ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพนะค่ะ*-*
26 มิถุนายน 2547 07:05 น. - comment id 290034
ขอบคุณทุกท่านที่แวะมานะครับ
22 ตุลาคม 2547 16:43 น. - comment id 355907
ยุทธการบุกบ้าน.... ตอนไม่อยู่