ขอบคุณที่ห่วงหา ขอบคุณที่ให้เวลา ขอบคุณที่เห็นค่า ขอบคุณสำหรับกาลเวลาและความรู้สึกดีๆที่มีให้
20 มิถุนายน 2547 18:25 น. - comment id 287347
ใครก็ได้ช่วยบอกที มีชื่อเป็นสมาชิกใหม่แล้ว แต่อีเมล์เราก็ไม่ได้รับpassword เสียที ติดตามที่wabmaster@.....ก็หลายหน บอกว่าส่งที่อีเมล์แล้ว ก็ไม่ได้รับล่ะ แล้วเราจะได้แสดงไหมนี่ เฮอะ..เหนื่อย ขอระบายหน่อยนะ
20 มิถุนายน 2547 18:25 น. - comment id 287348
ใครก็ได้ช่วยบอกที มีชื่อเป็นสมาชิกใหม่แล้ว แต่อีเมล์เราก็ไม่ได้รับpassword เสียที ติดตามที่wabmaster@.....ก็หลายหน บอกว่าส่งที่อีเมล์แล้ว ก็ไม่ได้รับล่ะ แล้วเราจะได้แสดงไหมนี่ เฮอะ..เหนื่อย ขอระบายหน่อยนะ
20 มิถุนายน 2547 18:41 น. - comment id 287360
อิจฉาผู้ที่มีคนห่วงหา อิจฉาผู้ที่มีคนให้เวลา อิจฉาผู้ที่มีคนเห็นค่า อิจฉาผู้ที่มีทั้งกาลเวลาและความรู้สึกดีดีมีให้กัน ...................................................... ร่วมแจมหน่อยเน๊อะ เหงา
20 มิถุนายน 2547 23:52 น. - comment id 287471
ค่ะ
21 มิถุนายน 2547 09:22 น. - comment id 287559
เสียดายที่ห่วงหา เสียดายที่ให้เวลา เสียดายที่เห็นค่า เสียดายสำหรับกาลเวลาและความรู้สึกดีๆที่มีให้
28 มิถุนายน 2547 16:13 น. - comment id 291010
ก็ได้แค่คําขอบคุณใช่ไหม ฮือฮือฮือ
9 กันยายน 2547 08:20 น. - comment id 327439
มากว่าคำอื่นใด มากกว่าใจที่ห่วงหา มากกว่าที่เธอให้มา มากว่าจะบอกว่า ขอบคุณ