อยากให้เธอรู้ไว้เสมอ ว่าผู้หญิงของเธอคนนี้ ยังมั่นคงต่อเธอนะคนดี ถึงอยู่ห่างกันอย่างนี้. . .ก็ไม่แปลกอะไร ขอให้เธอมั่นใจในรักฉัน ที่มีต่อเธอนั้นไม่มีวันเสื่อมลงได้ ถึงแม้ชีวิตจะต้องพบเจอใครอีกมากาย ก็จะรักเธอเป็นคนสุดท้าย . . .ฉันสัญญา
20 สิงหาคม 2547 01:34 น. - comment id 313297
ยังคงมั่นใจในรักเธอเสมอ แม้ว่าข้างเธอจะมีใครอยู่อีกตั้งมากมาย
21 สิงหาคม 2547 11:00 น. - comment id 314016
ความรักคือ ความเสียสละ ด้วยใจรักที่มั่นคง
8 กุมภาพันธ์ 2548 18:00 น. - comment id 413953
จะมั่นคงในรักตลอดกาล