เมื่อหนาวกาย เธอเคยห่มผ้าห่มให้..ให้หายหนาว กุมมือกันแล้วช่วยกันสร้างเรื่องราว ไม่เคยหนาวเมื่อยามเธออยู่ใกล้กัน แต่ตอนนี้ฉันหนาวใจ จะมีไหมมีใครมากอดฉันไว้บ้าง เมื่อตอนฉันหนาวกายเธอจับมือฉันไว้ไม่ปล่อยวาง แต่หนาวใจไม่มีเธอเคียงข้าง..ลมผัดมาทางหน้าต่างต้องทนหนาวลำพัง