มีความสุขที่ได้รัก. . . ดีใจที่ได้รู้จักเธอคนนี้ แม้เธอมีเขาเคียงกายก็ตามที แต่เธอคือคนที่ฉันมีอยู่ในใจ ถึงฉันไม่ใช่คนสำคัญ ไม่มีอะไรสู้เขาคนนั้นได้ ก็ไม่คิดแย่งเธอมาจากใคร เพราะแค่อแอบมีเธออยู่ในใจ ก็มากมายเกินพอ. . .
20 มิถุนายน 2547 15:39 น. - comment id 287263
สวยเหมือนเดิมค่ะ
20 มิถุนายน 2547 16:08 น. - comment id 287288
ชู้..ก็เป็นเพียงชู้ในใจ ศาลอาญาแห่งไหนก็คงลดโทษให้ ....................... อยากจะรักใครก็รักเถิด เพราะความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ในหัวใจนี้มีรัก..เน๊อะ
20 สิงหาคม 2547 01:08 น. - comment id 313292
มีความสุขมากที่ได้แอบรักเธอ มีความสุขอยู่เสมอเมื่อได้แอบรักเธอเพิ่มมาอีกคน
21 สิงหาคม 2547 10:55 น. - comment id 314006
มีความสุขที่ได้อ่าน มีใจที่จะเสียสละ เเม้คนที่เรารักจะจากไปเเล้ว