ไม่รู้จะโทษใคร ต้องโทษหัวใจที่ไผลเผลอ ใจที่เกิดหวั่นไหวในแรกเจอ ใจที่รีบรับเธอมาสู่ใจ เธออาจเห็นฉันเป็นคนอื่น แต่ใจฉันตกตื่นอยากรับเธอเป็นคนใกล้ ในขณะที่เธอเห็นฉันเป็นแค่คนไกล ฉันก็กลับวุ่นวาย..คิดถึงเธออยู่ได้ทุกคืนวัน ไม่รู้จะโทษใคร คงต้องโทษหัวใจที่ไหวหวั่น หลงรักคนแปลกหน้าที่ไม่มีทางมาผูกพัน เมื่อเราผ่านเลยกีน ก็คงมีแต่ฉัน...คิดถึงเธอ
20 มิถุนายน 2547 15:38 น. - comment id 287262
สวยมากจริงค่ะ เป็นความพกเพ้อ ที่ทำให้ละเมอตามได้จริงๆ ทิกิ_tiki
27 มิถุนายน 2547 01:59 น. - comment id 290411
จริงด้วย... ความพกเพ้อทำให้ละเมอตามได้จริง...=>พี่tiki.. เห็นด้วย.... แวะมาทักครับ...เพราะมากเลย...
2 กรกฎาคม 2547 15:34 น. - comment id 292216
จ้าๆ แล้วคนนั้นอ่ะคายอ่ะ อยากรู้จางเลย นะนะนะ บอกหน่อยดิ อิอิ
22 เมษายน 2551 02:23 น. - comment id 393068
ยังจำได้ไหม หลายปีแล้วนะ ที่ไ่ไม่ได้มาอ่าน หวังว่าเทอคงโชคดีนะ อยูต่างที่ แต่คิดถึงเสมอ