เหงา ว้าเหว่ เดียวดาย

เด็กชายชิน

มองดูท้องฟ้าตอนนี้
เหมือนกับที่เคยเห็นในวันก่อน
เหมือนกับที่เคยเห็นก่อนนอน
เหมือนที่ตอน ฉันฝัน ถึงบางคน
    แต่ต่อมามองท้องฟ้าเช่นเดิม
กลับมีอะไรเพิ่มเติม.....อีกมากล้น
เพราะว่ามีใครบางคน
เข้ามาชนในหัวใจฉันอย่างจัง
พอเธอเข้ามาในหัวใจ
เธอทำให้ใจอ้างว้างเริ่มมีหวัง
ทำให้ใจดวงนี้มีพลัง
เพื่อที่จะสู้ไม่ยั้งสู้ต่อไป 
    ต่อมา  อีกไม่นาน  เธอคนเดิม
ที่คอยเติมแรงใจนั้นไปไหน
เธอวันนี้ที่เคยชิดแปรเปลี่ยนใจ
หรือแค่ฉันคิดไป.....เพียงเหงากาย
จะบอกกับตัวเธอก้อไม่กล้า
เดี๋ยวจะว่าฉันนั้น  คิดไปได้
คิดว่าเรารักกัน.....แต่จริงแล้วก็ไม่ใช่
แล้วสุดท้าย ที่เคยผ่านมา มันก็ผ่านไป
สุดท้ายคนที่เหงาว้าเหว่
เดินโซเซแล้วแอบไปร้องไห้
แอบเหงาเพียงคนเดียวอยู่ในใจ
เพียงแค่คิดไปว่าเธอ.....รักเรา				
comments powered by Disqus
  • ..ยาสีฟัน..

    20 มิถุนายน 2547 01:45 น. - comment id 287040

    คงเป็นเหมือนกันละมั้ง...
    
    วันนี้ไม่ค่อยสบายเพราะคนรัก...
    คล้ายอกหัก..อกมันพังเพราะรักเธอ..
    นั่งเศร้าใจ..นั่งเหงาใจอยู่เสมอ
    เพียงแค่เพ้อว่าเธอรักเท่านั้นเอง...
    
    ...แวะมาทักครับ...
  • แก้ม .. ป่อง

    20 มิถุนายน 2547 03:24 น. - comment id 287054

    ...ไม่หมดรัก..แต่ต้องจากลา
    เจ็บจนล้า...อยู่ไปก็ไม่ได้ทำให้ฉันดูมีค่าขึ้นมาได้
    ที่ทนอยู่จนวันนี้...คิดว่าสักวันคงมีที่เธอเข้าใจ
    แต่รักที่ทุ่มเทไปเท่าไหร่...ก็สูญสลายไปเท่ากัน
    
    
    .. มาทักทาย .. ตอนดึก .. จ้า
    
    
  • กอกก

    20 มิถุนายน 2547 03:40 น. - comment id 287055

    ถ้าถามว่าเหงาไหมเราก็เหงา
    จะว่าเศร้าเราก็เศร้าหัวใจหมอง
    คนอกหักรักร้าวน้ำตานอง
    ไม่รู้ร้องบอกใครให้เข้าใจ
    ลมหายใจของเราในวันนี้
    พอจะมีค่ากับใครนั้นบ้างไหม
    ไม่พบใครคนนั้นหรือว่าใคร
    ไม่เป็นไร..จะอยู่สู้ต่อไป
            ...................
    ..อันสืบเนื่องมาจากคุณยาสีฟัน...
    
  • ลี่...ชวนมาเยือน

    20 มิถุนายน 2547 17:58 น. - comment id 287339

    มาเป็นกำลังใจให้น้องด้วยคนจ๊ะ
    เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นนะคะ
    
    วันนี้...อาจจะยังไม่เชื่อสนิดใจ
    แต่...ลองให้โอกาสกับเวลาซักครา
    เพื่อรอการพิสูจน์...สิจ๊ะ
    .................................................
    ลี่...ผู้มาเยือน
  • เด็กชายชิน

    29 มิถุนายน 2547 01:01 น. - comment id 291155

    ขอบคุณคับ สำหรับคำชม
    
    ---ชิน---

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน