ไม่ใช่ก้อนหินที่ไร้หัวใจ มีความรู้สึกเหมือนคนอื่นทั่วไป ... บนโลกใบนี้ ไม่ใช่พื้นดินที่ถูกเหยียบย่ำแล้วก็จากไปอย่างไม่ใยดี มีอารมณ์ รัก โลภ โกรธ หลง เหมือนกับที่มนุษย์ทั่วไปเขามีกัน ไม่ใช่ทะเลทรายที่สามารถทนแดดแผดเผา จึงไม่สามารถทนได้กับความเจ็บปวดรวดร้าวที่เธอฝากไว้นั้น คงเห็นฉันเป็นแค่ดอกไม้ริมทาง ที่ชมความงามแล้วก็ทิ้งกัน มองไม่เห็นค่าความสำคัญ ... เบื่อแล้วก็ทิ้งกัน .. ไม่ใส่ใจ ฉันเป็นมนุษย์ มีหัวใจ มีความรู้สึก เธอเคยที่จะนึกถึงกันบ้างหรือไม่ ..... หรือความรักที่ฉันให้เธอมันน้อยเกิน ...ไม่พอหรืออย่างไร เธอจึงหันไปมีคนใหม่ .... ทิ้งคน ๆ นี้ให้ชอกช้ำใจอยู่ดายเดียว
19 มิถุนายน 2547 15:42 น. - comment id 286828
สายตาคุณมองฉันนั้นไร้ค่า คงคิดว่าตัวฉันนั้นก้อนหิน ปวดร้าวเป็นหนักหนาจนชาชิน ใจถูกหมิ่นยับเยินเกินจักทน
19 มิถุนายน 2547 19:58 น. - comment id 286925
เมื่อเขาไม่เห็นคุณค่าใดๆ จงยอมฝืนหัวใจเดินจากไปอาจดีกว่า หยุดการเหนี่ยวรั้งหัวใจของใครที่ไม่เคยเห็นเราอยู่ในสายตา เก็บเศษหัวใจกลับมา..ดีกว่าให้ใครย่ำยี ..จากกันขณะที่ยังรู้สึกดีๆต่อกันอาจดีกว่านะคะ..มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ..
19 มิถุนายน 2547 20:20 น. - comment id 286943
อย่าเอ่ยถึงความรักจากหัวใจที่ไร้ร้าง เมื่อทะเลยังไม่อาจร่วมทางกับเส้นขอบฟ้าอย่างจริงแท้ ความรักเป็นเพียงมายา .. ที่ฉันเคยรู้สึกว่าควรเหลียวแล แต่เมื่อเรียนรู้จากการถูกรังแก - จึงรู้ว่าสิ่งที่ควรค่าแก่การดูแล คือ หัวใจตัวเอง มาทักทาย .. พร้อมกำลังใจ กลับมารัก .. ตัวเราเอง มีความสุข .. กว่ากันเยอะ ^-^
19 มิถุนายน 2547 23:40 น. - comment id 287007
สื่อ..ความรู้สึก..ในบทกวี .. ได้เศร้า และเหน็บได้อย่างน่ารัก ....จังเลยคะ.. เรน..แวะมา.. .เป็นกำลังใจ.. ให้คุณ ..นะคะ.. ขอบคุณ .. ที่แวะไป.. บ้านเรน..นะคะ..
30 มิถุนายน 2547 17:31 น. - comment id 291712
งามในความหมายคะ เศษแก้ว บาดคม เศษอารมณ์บาดใจ คะ เพราะมากๆ ค่ะ อ่านแล้วเรียบเรียงความรู้สึก มากเลย แวะมาชื่นชม คะ
1 กรกฎาคม 2547 11:58 น. - comment id 291903
เมื่อเขาเห็นเราเป็นเพียงก้อนหิน เป็นแค่เศษธุลีดินที่ไร้ค่า เราก็ควรเห็นเขาเป็นแค่คนธรรมดา ไม่มีค่าคู่ควรให้ชวนชม เพราะมากค่ะ แวะมาเยี่ยมน่ะค่ะ
3 กรกฎาคม 2547 10:08 น. - comment id 292481
^*^มีเรื่องราวอยู่คราวหนึ่ง ทำให้หัวใจรู้สึกหวั่นไหว ในวันนั้น เมื่อวันที่ฟ้าเป็นใจ ให้พบกับคนใหม่ก้าวเข้ามา ^*^ขอวอนฟ้าวอนดาว ได้ไหม ให้เขาที่อยู่ไกลหนักหนา มอบความห่วงใยจากใจที่เมตตา และขอวอนว่าอย่าเป็นเพียง...แค่คนไกล ^*^หากมีความอบอุ่นในหัวใจมามอบ เขาอาจจะช่วยปลอบให้คลายหมองไหม้ แม้จะเป็นเพียงแค่คำว่า...ห่วงใย แต่ความหมายก้อมากมาย...เกินพอ ฯ แวะมาเยี่ยมครับ ถึงช้าหน่อยแต่ก้อมาอ่ะนะ โชคดีครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ พี่เมก
3 กรกฎาคม 2547 15:16 น. - comment id 292589
....... ขอบคุณทุกกำลังใจที่แวะมาทักทายกันนะคะ