................................ ...ดึกแล้ว...คืนนี้ มีดาว...เต็มฟ้า นอนมอง...บนหลังคา ฟากฟ้า...มีแต่ดาว ...เคยมองดาว...ด้วยกัน ลมพัดผัน...ไม่เคยหนาว คืนนี้...ก็ยังดูดาว แต่ทำไมหนาว...เพราะอะไร ............................. ....................
19 มิถุนายน 2547 14:05 น. - comment id 286812
มา..ห่มผ้าให้นะคะ คลี่ผื่นงามคลุมบ่าให้นะ คนดี ทิกิ_tiki
20 มิถุนายน 2547 09:15 น. - comment id 287114
บทกวี..สื่อได้..ไพเราะ..เหงาๆ..งัยม่ายรู้ดิคะ.. เขียน..บอก..ความรู้สึก.. เหงาๆ.. ได้..เศร้าจัง.. นะคะ.. เรน.. แวะมา ..ทักทาย ..อรุณสวัสดิ์ นะคะ..
20 มิถุนายน 2547 16:28 น. - comment id 287302
ดาวเด่นเห็นเต็มฟ้า ส่องแสงมากระพริบสวย มีนางนั่งอยู่ด้วย ช่วยชี้ชมประโลมใจ ลมพัดสะบัดโบก ลมกรรโชกโยกแรงไหว แต่พี่นี้สบาย เพราะอยู่ใกล้นางใจเอย
22 มิถุนายน 2547 17:01 น. - comment id 288193
เวลามีเธออยู่ด้วย จันทร์ช่างสวยเสียนี่ แต่ตอนนี้มีเพียงเรา(คนเดียว) จันทร์ก็เหงา..ดาวก็เศร้า.. เพราะอะไร... แวะมาทักทายค่ะ...เขียนได้ซึ้งมากค่ะ..ชอบ เขียนมาให้อ่านอีกเยอะๆ นะค่ะ..