อย่าหลบหน้ากันเลย

ก้อนเนื้อที่รักเธอ

รู้ว่าสักวันต้องเจอเหตุการณ์นี้
เหตุการณืที่คนดีเจอคนใหม่
เขาคนนั้นเธอรักหมดหัวใจ
ส่วนฉันที่ทนคบไปแค่เธอสงสารกัน
                        ฉันรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร
อย่าเอามุขที่ชอบหลอกใครมาเล่นกับฉัน
คบกันมานานจะให้ไม่รู้เลยหรอว่าเธอจะทิ้งกัน
หลบหน้าหายตาไปหลายวันนึกว่าไม่รู้รึไง
                        ขอร้องมาเผชิญหน้ากันดีกว่า
ดีกว่าหลบหน้าแล้วบอกว่าไม่ได้หายไปไหน
ถ้าเธอสองคนรักกันทำไมไม่อธิบายให้เข้าใจ
เรื่องแค่นี้ฉันยอมได้แค่บอกให้ฉันเข้าใจเหตุผลที่จะไปแค่ก็พอ
                      				
comments powered by Disqus
  • ก้อนเนื้อที่รักเธอ

    19 มิถุนายน 2547 18:01 น. - comment id 286875

    T_T ไม่มีใครมาโพสเยย
  • นางฟ้าซาตาน

    19 มิถุนายน 2547 20:09 น. - comment id 286935

    เป็นคนใจกว้างมากๆเลยค่ะ
    อย่างนี้ซิ ญ อกสามศอกตัวจริง
    
    กลอนน่ารักมากค่ะ
    
    
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    20 มิถุนายน 2547 07:24 น. - comment id 287073

    จะคอยเป็นกำลังใจนะครับ
    
    แต่งได้ดี
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน