ให้เธอ...*-*

*-*คนชั่งฝัน*-*

ค่ำคืนนี้ฉันมองเห็นดาว
      ฉันอยากจะสาวลงมาให้เธอ
         คำคืนนี้ฉันนอนละเมอ
        เพราะคิดถึงเธอนะคนดี
        คำคืนนี้ฉันนอนหลับฝัน
         ว่าเรารักกันฉันฝันดี
         ค่ำคืนไหน ผ่านไปกี่ปี
        ฉันนี้ยังมีหัวใจให้เธอ				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    19 มิถุนายน 2547 09:59 น. - comment id 286695

    ดาวดวงเดิมเติมรักให้เธอแล้ว
    งามดังแก้วเลิศศรีทวีใส
    จรัสรุ้งสะพานสานหัวใจ
    ต่อเรียงไต่แต้มฟ้าว่ารักกัน
  • Future_Perfect``

    19 มิถุนายน 2547 11:18 น. - comment id 286733

    น่ารักค่ะ  แวะมาทักทายนะคะ
    
  • ก้อนเนื้อที่รักเธอ

    19 มิถุนายน 2547 17:56 น. - comment id 286872

    ถ้าเปิดเพลงดาวของพาราดอกซ์ด้วยจะได้บรรยากาศมาก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน