คิดถึงคนดีที่ห่างไกล

บลู

คิดถึง.....รอยยิ้ม
คิดถึงมือนิ่มๆที่เคยจับไว้
คิดถึงแววตาคู่นั้นที่คอยห่วงใย
คิดถึงลมหายใจอุ่นไอที่ไม่เคยไกลสักนาที
คงได้แค่คิดถึง
เพราะไม่มีคนเคยซึ้งอยู่ตรงนี้
จะทำยังไงเพราะระยะทางมันไกลเต็มที
จึงได้แต่พร่ำว่าคิดถึงอย่างนั้นอย่างนี้
เพื่อให้ความเดียวดายที่มีลดน้อยลง				
comments powered by Disqus
  • tiki

    19 มิถุนายน 2547 02:27 น. - comment id 286641

    ทิกิ_tiki
    16:55
    บ่ายพระศุกร์
    18 มิถุนายน 2547
    
    1.....คิดถึงคนดีที่ห่างไกล    
    http://www.thaipoem.com/web/poemdata/poemdata_55499.php
      
    5233 - บลู  
    Source :   ความคิดถึง  
    Date - Time:   18 มิ.ย. 47 - 15:40  
    Note :   ความคิดถึงที่เค้าไม่อาจสัมผัสได้  
    E-Mail :   kannly@thaimail.com  
    คิดถึงคนดีที่ห่างไกล    
    http://www.thaipoem.com/web/poemdata/poemdata_55499.php
      
    ความคิดถึงที่ส่งให้...
    ใยเธอจะได้สัมผัส
    รักฉันอันรึงรัด
    ร้อยเรียงเธอในใจ
    
    
    ทิกิ_tiki
    เขียนดีค่ะ
    
    
         ตอบไว้เป็นกลอนหลายบันทัด
    เห็นชัดไม่ได้เซฟโน้ดแพ็ดนั้น
    ตอบแล้วชัดแจ๋วแจ่มจารวรรณ
    Submit พลัน กลอนก็หายไปกับตา
    
            ๏   ทิกิ_tiki
    
    ทิกิ เขียนไว้ให้ตรงนี้นะคะ
    
    
    
  • tiki

    19 มิถุนายน 2547 02:36 น. - comment id 286647

    http://www.thaipoem.com/web/scoopdata.php?id=2672
    
    นำไปตอบไว้ที่กระทู้เรื่องสั้นช่วงเว็บหลุดตอนบ่ายค่ะ
    
  • Future_Perfect``

    19 มิถุนายน 2547 11:31 น. - comment id 286756

    คิดถึงเหมือน ๆ กันค่ะ แต่คิดถึงไปก็เท่านั้น ฮือๆ
  • ทะเลไม่เคยหลับ

    20 มิถุนายน 2547 16:29 น. - comment id 287305

    อ่านแล้วทำให้รู้สึกคิดถึงเหมือนกันค่ะ 
    เขียนได้ดีค่ะ อารมณ์เดียวกัน
    
    คิดถึง..คนที่ห่างไกล
    ถึงหมื่นไมล์..ไม่ไกลเกินรัก
    เพียงเธอ..ได้สัมผัส
    ความรักและความคิดถึง..ส่งถึงเธอ
    
    
  • คนนอก

    22 มิถุนายน 2547 11:30 น. - comment id 288060

    แม้ห่างไกล....
    ไม่เคยทำให้ความรู้สึกที่มีลดลง
    ไม่ได้ทำให้หัวใจหวั่นไหว
    แต่ทำให้คิดถึงคนดีตลอดเวลา
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน