ฉันเป็นเพียงก้อนเนื้อที่ถูกทิ้ง เธอไม่รักฉันจริงถิ้งฉันได้ ก้อนเนื้อก้อนนี้แสนปวดใจ ทิ้งฉันได้ทิ้งไปฉันไม่ใยดี นอน ฉันนอนรอความหวังอันแสนริบหรี่ ความหวังที่จะได้เป็นก้อนเนื้อดี ดี แต่ ณ วันนี้ เธอบอกว่าฉันเป็นก้อนมะเร็ง มะเร็ง มะเร็งร้ายที่คอยทำร้ายใจใคร ๆ มะเร็งอย่างฉันไม่มีความหวังหลงเหลือเอาไว้ ได้แต่คอยให้เขาตัดเอาไปแล้วเผาทิ้งไปในไฟไม่ให้เหลือชิ้นดี
18 มิถุนายน 2547 13:50 น. - comment id 286591
โธ่เนื้อกิโล....ตั้งร้อยกว่าบาท เธอยังทิ้งได้ลงคอ !!!!!!!!!!!!!!! สงสัยเธอชื่อ อุ๋งอิ๋ง เป็น ลูกนายกทักษิณแน่ๆ
19 มิถุนายน 2547 20:13 น. - comment id 286939
ขำคุณลาวาเพลิงจัง ขอหัวเราะก่องนะ มาชื่นชมผลงานนะคะ อืมมม..แต่งได้ดีค่ะ
22 มิถุนายน 2547 20:53 น. - comment id 288308
โถ ใครหนอใจร้ายจัง ไม่น่าเลยนะ
12 กรกฎาคม 2547 17:47 น. - comment id 297283
สวัสดีครับน้องธารา น้องธาราครับ ก่อนอื่นพี่เมกต้องขอโทษอย่างมากมาย อิ_อิ ที่ไม่ได้เข้ามาโพสต์ เพราะพี่เมกนึกว่าโพสต์ไว้แล้ว เพราะวันนั้นถ้าจำไม่ผิด พี่ ได้เข้ามาคอมเม้นท์แล้ว แต่ก็ช่างเถอะครับ ถือเป็นความผิดพลาดของพี่เมกเองครับ เพราะไม่รอบคอบเอง ขอโทษอย่างสุดซึ้งครับ น้องธารา..สบายดีหรือเปล่าครับ หรือยุ่งกับงาน หรือมีอุปสรรคอะไรหรือเปล่า ไม่เห็นเข้ามาเขียนกลอนใหม่เลยครับ ถ้าไม่มีเวลาพี่เมกจะเขียนกลอนไว้ที่ข้างล่างนะ ครับ พี่เมกขอบคุณมาก ๆ นะครับที่แวะไปโพสต์ที่กลอนของพี่เมกตลอดมา ซาบซึ้งใจ มากครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ ///// (^_^)คิดถึงนะครับจึงมา..มาถึงแล้วยิ่งคิดถึง..นอนดีก่า ค่ำ ๆ ค่อยกลับนะ เหนื่อยอ่ะ!! นอนก่อนนะ..คร่อกกกฟรี่ อย่าลืมปลุกนะน้องธารา หย่ำ ๆๆ คร่อกกกกกกกกกกฟรี่ คร่อกกกกกกกกกก ฟรี่ ~*~ยอมรับว่าเสียดาย คนอย่างเธอหาไม่ได้ง่ายๆในโลกใบนี้ ถ้าฉันรักเธอซักนิด..ชีวิตก็คงจะสดใสดี แต่ความรู้สึกซักนิด..ที่อยากให้มียังไม่เห็นอะไร ~*~เหมือนเป็นโชคชะตา ที่ฉันได้เกิดมาเพื่อเธอใช่ไหม ? เมฆหมอกมาบังหน้า..ทำให้ภาพเธอยังคงพร่าที่ในใจ ความดีของเธอเอาชนะทุกอย่างได้ ยกเว้นหัวใจที่ ไ ม่ ย อ ม ลื ม ต า ! ! ฯ