เพราะเธอ...คือส่วนหนึ่งของหัวใจ ที่ฉันเก็บไว้...ในความทรงจำ ทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกการกระทำ มันคือ..ความผูกพัน..ใช่ไหม แล้วทำไม..วันนี้ เธอกลับทิ้งมันไป ปล่อยให้ฉันเดินตามลำพัง...เพียงคนเดียว บนหนทางที่ดูเดียวดาย ในหัวใจ..ฉันโหยหา มีแต่ความรักกับน้ำตา กับเรื่องราวที่ผ่านมา ของเรา ฉันยังอยู่กับความหลังครั้งเก่า และเรื่องราวร้าวรานของหัวใจ ถึงแม้ในวันนี้..... บางสิ่งบางอย่างได้เปลี่ยนไป แต่ความรู้สึกข้างในหัวใจ ยังไม่เคยเปลี่ยนไปได้เลย ทั้งความรักและห่วงใย ที่เคยให้กับใครคนนั้น ก้อคงเป็นอยู่เหมือนเมื่อวัน ที่เรา เคยรักกัน ดั่งวันวาน
18 มิถุนายน 2547 13:43 น. - comment id 286588
สายน้ำไหลเรื่อยไปไมย้อนกลับ ล้วนแต่ลับ...หายไป......ไม่มีหวล ใยกันหนอใจของเราจึงเฝ้าครวญ ให้มันหวลไหลย้อนมา.ไม่น่าเลย
18 มิถุนายน 2547 15:12 น. - comment id 286616
กว่าจะรู้ตัวว่าสูญเสียสิ่งที่มีค่ากับหัวใจไปก็เมื่อถึงเวลาที่ไม่อาจจะเรียกเค้าคนนั้นกลับมาได้ทั้งๆที่ความรักมีมากมายล้นใจ
19 มิถุนายน 2547 02:27 น. - comment id 286640
อารมย์สุนทรีย์ดื น่าติดตาม ในแนวแบบใสใสไม่ปิดบัง ต้องลอง เน้น ความรู้สึกอีกนิด จะได้บอกว่า คิดยังไง
19 มิถุนายน 2547 12:11 น. - comment id 286777
แวะมาทักทายค่ะ
22 มิถุนายน 2547 11:38 น. - comment id 288066
ความผูกพันธุ์ที่แสนยาวนาน มันกลายเป็นความทรงจำที่แสนดี แม้มันจะทำให้ใจฉันทรมาน มันก็ยังรักเธอ...ไม่เปลี่ยน
24 มิถุนายน 2547 20:26 น. - comment id 289353
:)