คือมายาหรือภาพลวง

Completely

ห่างหายไปไม่พบหน้าสบตาภักดิ์
ยังคงรักหรือเปลี่ยนแปรเกินแก้ไข
โปรดได้บอกก่อนที่ยากเกินตัดใจ
บอกได้ไหมหากหัวใจไม่เพิ่มพูน
      ที่ผ่านมาเธอทิ้งคนทางนี้
แรงที่มีเกือบหายใกล้สิ้นสูญ
ขาดรักเธอขาดน้ำเสียงคอยอาดูร
เคยเกื้อกูลเหลือเพียงศูนย์เหลือเพียงควัน
      ที่ผ่านมาเพียงพานพบหรือคนดี
รักที่มีคำที่ให้ใยผกผัน
ห่วงแสนห่วงกลับมาลี้หนีหน้ากัน
สร้างสัมพันธ์เปลี่ยนความฝันให้คล้ายจริง
      คือมายาหรือภาพลวงที่มอบให้
คือใส่ใจหรือแกล้งให้ไปทุกสิ่ง
หลอกให้หลงรักรอนร้าวที่ไม่จริง
ให้พักพิงอิงใจแล้วจุดฟืน
      เผาหัวใจไหม้วิญญาที่หารัก
ให้ประจักษ์รักกลายเก่าเถ้าสะอื้น
เปลี่ยนชีวิตปลิดคืนวันไม่หวนคืน
เธอเป็นอื่นกลืนสิ้นลิ้นคำลา				
comments powered by Disqus
  • ReDmOuSeZ

    18 มิถุนายน 2547 01:44 น. - comment id 286503

    อ่านแล้วเศร้าจัง....
    
    
  • Completely

    18 มิถุนายน 2547 14:19 น. - comment id 286600

    ความคิดเห็น : 
          จะมายาหรือภาพลวงต้องล้วงลึก
    ค่อยค่อยนึกค่อยค่อยคิดแล้วผิดหวัง
    หาต้นตอ.....หาสาเหต....เตรียมระวัง
    อย่างพลาดพลั้งให้กำเนิดเกิดอีกครา
    
     
     จาก : Insufficiency  
     รหัส - วัน เวลา : 290675 - 18 มิ.ย. 47 - 13:30  
    
  • Completely

    18 มิถุนายน 2547 15:28 น. - comment id 286626

    ความคิดเห็น : ดีตามเคย คอมพลีทลี่  
     จาก : รหัสสมาชิก : 4895 - tiki  
    
  • แก้วประเสริฐ

    21 มิถุนายน 2547 11:07 น. - comment id 287588

    มันเป็นเรื่องรักมากพัวพันลึก
    จนใจนึกว่าได้เป็นภาพหลอน
    จริงหรือเท็จให้เป็นขั้นตอน
    จึงอาวรณ์คิดเห็นภาพลวงตา.
    
                  แก้วประเสริฐ.
    
    มาเยี่ยมจ้า.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน