เธอคิดมาดีแล้วใช่ไหม? ขอถามเป็นคำถามสุดท้าย .. และจะไม่วุ่นวายต่อไปจากนี้ หากจะจากกัน ก็อยากจะให้จบไปด้วยดี นับจากวันนี้ ก็ไม่ต้องมีพันธะกรณีต่อกัน เมื่อเธอเห็นว่าเขาดีกว่า อยากจะร้างลา ก็ไม่ว่าอะไรทั้งนั้น หากคิดว่าคน ๆ นี้อยู่ไกลเกินหัวใจจะผูกพัน และคิดว่าเขาคนนั้น จะรักเธอได้มากกว่าฉันรักเธอ ไม่คิดจะรั้งเธอไว้ ให้เมื่อเธอหมดใจ ถึงจะฉุดรั้งเธอไว้ก็ไม่มีประโยชน์อะไรทั้งนั้น จากกันไป.... ไม่ต้องมาให้เห็นหน้าอีกแล้วกัน เพราะไม่มั่นใจ กลัวไหวหวั่น ...เพราะฉันลืมเธอไม่ลง
17 มิถุนายน 2547 22:00 น. - comment id 286360
แต่งได้ดีเลย.. ทักทายคับ..ู^_^
17 มิถุนายน 2547 22:19 น. - comment id 286367
ฉันมันไม่ดีใช่ไหม...ห้ามใจตัวเองไม่ทัน ก็มันรู้ทั้งรู้ว่าฉันไม่ควรรักเธอ ....ฉันมันไม่ดีใช่ไหม ห้ามใจตัวเองไม่ทัน จะไปพูดกับใครให้รู้ความจริงอย่างไร วันนี้ทั้งหมดของหัวใจ เจ้าของฉันคือเธอ... แวะมาหั้ยกำลังน้องตูนครับ
17 มิถุนายน 2547 22:38 น. - comment id 286400
....พี่เมก... ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ ว่าง ๆ ตูนจะแว๊บมาอ่านกลอนของพี่เมกนะคะ
17 มิถุนายน 2547 23:18 น. - comment id 286446
การรักใครสักคนไม่ใช่เรื่องยาก แต่การลืมนี่สิยากที่สุด ถ้าลองได้รักเข้าไปแล้ว..... แวะมาทักทายนะจ๊ะ....^_^
17 มิถุนายน 2547 23:29 น. - comment id 286454
เธอคิดดีแล้วใช่ไหม กับการจากไปไกลฉัน เธอคิดว่าเขาดีแล้วที่เธอเลือกผูกพัน งั้นตัวฉันก็ขอให้เธอมีความสุขแล้วกันคนดี *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
20 มิถุนายน 2547 00:44 น. - comment id 287030
ขอโทษนะ..ที่ต้องให้จากลา เป็นเพราะว่า..ใจสอง..ต้องหวั่นไหว หญิงนี้ชั่วเพราะมีหลายหัวใจ หัวอกไหม้ขื่นขมตรอมตรม ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรได้ กิเลสตัณหามากมายมาทับถม ชอบเกลือกกลิ้งคลุกเคล้าเหล่าอาจม ฝากสายลม..มาบอกลาคนดี ............... ..ร่วมแจมกับคุณcartoonนะคะ.. ..เป็นอีกมุมหนึ่งของชีวิต..