หนึ่งคนกับหนึ่งความรู้สึก

บลู

หนึ่งความรู้สึกจากใครคนหนึ่ง
คือหนึ่งความลึกซึ้งจากความห่วงหา
หนึ่งลมหายใจที่มีให้ตลอดมา
คือหนึ่งความรักล้นค่าจากหนึ่งใจ
หนึ่งความรู้สึกที่ฉันมี
คือคิดถึงเธิคนนี้รู้บ้างไหม
คิดถึงเธอที่อยู่ไกลแสนไกล
ไม่มีวันเปลี่ยยนแปลงไปชั่วนิรันดร์				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 มิถุนายน 2547 18:16 น. - comment id 286289

    หนึ่งความคิดที่จิตคอยห่วงหา
    หนึ่งวิญญาที่ห่วงหาเธอเสมอ
    หนึ่งชีวิตที่ใกล้ชิดเพียงแต่เธอ
    หนึ่งหัวใจมอบเสมอแด่เธอคนดี
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • เมกกะ

    17 มิถุนายน 2547 22:47 น. - comment id 286414

    ..วันนี้ฉันต้องเดินคนเดียว...
    ...บนทางเปลี่ยวเส้นเดิมของเธอและฉัน...
    ...ผ่านเวลานับคืนวัน...
    ...ความรู้สึกดี ๆ มลายลงพลันวันที่เธอจากลา...
    
    ...รู้...เพราะเธอมีคนใหม่...
    ...หลงเชื่อใจกับคำหลอกลวง...
    ...มันทำให้หัวใจอ่อนล้า...
    ...วันนี้คงเข็ดแล้วสินะน้ำตา...
    ...หยุดอ่อนล้าแล้วเข้มแข็งสู้ต่อไป...
    
    ***แวะมาหั้ยกำลังใจครับ ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน