ระเบียงสีขาว ประดับด้วยราวดอกไม้ไหว กรุ่นกลิ่นกาแฟลอยมาประทะลมหายใจ เกิดขึ้นในเช้าวันใหม่..ท้องฟ้าสดใส..มีเมฆปุยปุย เก้าอี้ไม้ตัวโปรด เจ้าด๊อกกี้กระโดด...ขุดคุ้ย เมื่อคืนฝนตกหนัก...ดินร่วนซุย ฉันยืนคุยกับคนรู้จัก..หน้าบ้าน..ที่เดินผ่านมาทักทาย ***** วันนี้... อยากเกเร... หยุดพักเรื่องงานซะหน่อย เอาเวลามาคิดเรื่องส่วนตัวบ้าง เรื่องเบา ๆ เรื่องหนัก ๆ มันวนเวียนอยู่ในหัวสมอง ทั้งเรื่องของเธอ ทั้งเรื่องของฉัน ............. เมื่อไหร่หนอ..จะหยุดคิดซักที บอกกับตัวเองไปอย่างนั้น แต่คงทำไม่ได้ จะอะไรซะอีกหล่ะ... ก้อไอ้เจ้าความรักนี่แหละ ชอบเข้ามาทำให้ปวดหัวอยู่เรื่อย ถ้ามันไม่ผิดฝาผิดตัวก้อคงดี หรือถ้า... เรามอบความรักให้ใครไป แล้วสิ่งที่ได้กลับมาก้อคือรัก วันนี้ฉันคงไม่ต้องเกงานหรอก... .............. ผลลัพธ์มันมักจะหักมุมเสมอ พรุ่งนี้...นะ พรุ่งนี้... ฉันจะไปขอคืน... ขอความรักคืน.... ได้ไหม..?
17 มิถุนายน 2547 11:15 น. - comment id 286111
พรุ่งนี้ฉันจะลืมตาขึ้นอีกครั้ง ปดปล่อยหัวใจที่ผุพัง..ลบภาพความหลังที่เลวร้าย คนโง่จะกลายเป็นคนฉลาด คนพลาดจะก้าวเดินไป อนาคตยังมีความหมายให้ฉันก้าวไป...ไม่หยุดเดิน แวะมาทักทาย .. พร้อมกำลังใจ
17 มิถุนายน 2547 14:54 น. - comment id 286159
มาเป็นกำลังใจให้นะคะ
17 มิถุนายน 2547 15:29 น. - comment id 286189
ในความว่างเปล่า คงเหลือแต่คนเหงาและโหยหา กอดตัวเองใต้แสงจันทรา มีแต่น้ำตาที่รดใจ เมื่อเธอก้าวจากลา ก็เหลือแต่น้ำตากับความเหน็บหนาว ค่ำคืนร้างลา ตะวันฉายมากี่คราว ที่ใจที่แตกร้าว ก็ไม่อาจบรรเทาเยียวยา แวะมาชื่นชมผลงานครับ ความรักก็งี้อ่ะนะ..เศร้า เหงา สุข ยอมรับความจริงข้อนี้ เราคงไม่ทุกข์มาก
17 มิถุนายน 2547 16:17 น. - comment id 286233
ความรักอยู่ที่เราไม่ได้อยู่ที่เค้า จะขอคืนกับเค้ามันจะถูกหรือ
17 มิถุนายน 2547 17:22 น. - comment id 286262
พรุ่งนี้นะความรัก ฉันจะทักจะรักเจ้า พรุ่งนี้จะหมดแล้วความไร้เงา เมื่อตัวเจ้านำใครมาใกล้กัน *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
17 มิถุนายน 2547 17:28 น. - comment id 286272
ขอบคุณค่ะ ..แก้ม...ป่อง พรุ่งนี้ฉันจะเป็นคนใหม่ได้ไหม... จะใช้หัวใจดวงเดิม...เพิ่มเติมคือความเข้มแข็ง แต่วันนี้...ขอนะ...เพราะอ่อนล้า...ไร้เรี่ยวแรง พรุ่งนี้จะจัดแจง...วางระบบหัวใจใหม่..อีกที ****** มีคุณนางฟ้า..... มาให้กะลังจาย....อีกแล้วอ่ะ ดีจัง
17 มิถุนายน 2547 20:45 น. - comment id 286321
ความรักเกิดขึ้น แล้วดับไป ไม่เหลืออะไร เป็นเพียงความฝัน ใจเธอเท่านั้น ที่ระลึกถึงมันทุกเวลา ทิกิ_tiki
17 มิถุนายน 2547 21:06 น. - comment id 286332
ชีวิตนั้นสั้น ความรักนั้นยืนยาว @@@@@@@@@@