ละครน้ำเน่า

หนูหิ่น

ความฝัน วันนั้น วันเก่า
มีเรา มีเธอ เคียงคู่ 
หวังรัก หวังใจ ชื่นชู
คงอยู่ ข้างกัน ยั่งยืน
ความหวัง ความหลัง ความเศร้า
ความเหงา ความเขลา ขมขื่น
ความหมอง ความหม่น ทนฝืน
เมื่อรัก เคยชื่น กลับขม
เขาว่า ฉันบ้า ฉันยอม
เขาว่า ฉันผอม ฉันตรม
เขาว่า ฉันเลื่อน ลอยลม
เขาหรือ เศร้าตรม ดั่งฉัน
พอเถอะ พอแล้ว น้ำเน่า
พอแล้ว เรื่องโลก โศกศัลย์
พอแล้ว คืนนี้ คืนนั้น
เลิกเพ้อฝัน หันมา ท้าความจริง				
comments powered by Disqus
  • mono

    13 พฤศจิกายน 2544 04:23 น. - comment id 19122

    อ่านแล้วนะคะ....เอาใจช่วยค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน