จาทามมาย...

Yoshinara

I LOVE YOU ... YOU ม่าย LIKE ... I ก้อรุ 
       I LOVE YOU ... อยู่เรื่อยปาย ...จาด้ายไหม
       I LOVE YOU ... YOU ก้อรุ...อยู่แก่จาย
       YOU LOVE คราย...I จะขอ ... รอแต่  YOU				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 มิถุนายน 2547 22:33 น. - comment id 285896

    ไอเลิฟยูยูรู้ไหมว่าไอเลิฟ
    ไอกระเถิบมาหาพาสุขสันต์
    ไอห่างไกลกลัวใจยูหายพลัน
    ไอจึงฝันว่ายูใกล้ไอเลิฟยู
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน