ทำไม

m@x

ทำไมเธอนั้นทำได้ขนาดนี้
กับคนที่รักเธอเสมอมา
ยังไม่ทันเริ่มก็ประเดิมด้วยน้ำตา
แล้วก็มาทำเป็นว่าเห็นใจ
ไม่ได้โกรธเธอหรอกที่หลอกชั้น
ทำไมกันชั้นมันเลวนักใช้ไหม
ถึงแม้ชั้นจะเลวหรืออย่างไร
ก็ยังไม่ทำเธอนั้นเสียน้ำตา				
comments powered by Disqus
  • SenSe

    16 มิถุนายน 2547 22:23 น. - comment id 285890

    แต่งด้วยอารมที่เศร้าสุดซึ้งเพื่อนผมมือใหม่ครับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 มิถุนายน 2547 22:29 น. - comment id 285892

    ทำไม
    
    ทำไมต้องให้ฉันพบเธอ
    ทำไมต้องให้เธอพบเขา
    ทำไมต้องให้มีคำว่าเรา
    และเธอกับเขาเกิดขึ้นมา
    
    อยากถามอีกครั้งว่าทำไม
    ถึงใครใครจะต้องห่วงหา
    ยอมทุกอย่างเพื่อช่วงชิงมันมา
    เพียงความรักบ้าบ้าเท่านั้นเอง
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ และขอร่วมแจมกลอนเก่าหน่อยแล้วกันค่ะ  เพราะใช้ชื่อกลอนเหมือนกันค่ะ อิอิ*-*
  • p_peachy

    16 มิถุนายน 2547 22:59 น. - comment id 285913

    อกหักรึงัย
    ผุ ญ มะได้มีคนเดียวนะ
    หาใหม่ เริ่ดๆมาควงเย้ยเลย55+
    อย่าคิดมากนะจ้ะ
    เม้นแระๆ
  • มัดหมี่ค่ะ sun strom

    17 มิถุนายน 2547 07:09 น. - comment id 286037

    ใจเย็น ๆ นะคะ
    
    แวะมาให้กำลังใจค่ะ
  • ก้อนเนื้อที่รักเธอ

    17 มิถุนายน 2547 16:36 น. - comment id 286241

    ฉันผิดเองผิดหมดทุกอย่าง
    ผิดตั้งแต่ให้เธอนั้นทำร้ายกันได้
    ผิดตั้งแต่ที่ยอมไว้ใจ
    ผิดทุกอย่งใช่ไหมตามที่เธอพูดมา
                  ฉันมันเลวที่รักเธอ
    ถึงแม้เธอจะทำให้ร้องไห้หนักหนา
    แต่จำไว้อย้างหนึ่งคนๆนี้ไม่เคยทำเธอเสียนำตา
    ทุกๆอย่างที่ผ่านมาเธอไม่ผิดสักนิดเลย
    
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    20 มิถุนายน 2547 20:34 น. - comment id 287415

    ถึงแม้ชั้นจะเลวหรืออย่างไร
    ก็ยังไม่ทำเธอนั้นเสียน้ำตา
    
    ชอบตรงนี้อ่ะ สุภาพบุรุษดีจัง
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน