รักคนอื่นไม่เป็น

my inspiration

จะอยู่กับเธอให้นานกว่าครึ่งชีวิต
จะเป็นหัวใจดวงน้อยนิด
ที่ไม่เคยคิดรักใครอื่น
จะเดินก้าวให้เท่าทัน
ในทุกๆที่ ที่เธอเฝ้าฝันจะหยัดยืน
เพราะเธอคือคนสำคัญ
ที่ทำให้ชีวิตฉันมีวันและคืน
           ที่งดาม				
comments powered by Disqus
  • tiki

    16 มิถุนายน 2547 22:02 น. - comment id 285875

    โห ก็กว้างเหมือนกันนะ อิอิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 มิถุนายน 2547 22:06 น. - comment id 285880

    จะรักเธอตลอดไปใจคงมั่น
    มิเปลี่ยนผันจากไปใจห่วงหา
    ด้วยวันนี้และที่เป็นที่ผ่านมา
    เธอคือยอดดวงชีวาของหัวใจ
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน