มองตาเธอทีไร ในใจมันหวั่นไหว มากเลยรู้ไหม พูดคุยกับเธอทีไร มันก็สุขใจทุกที ที่พบเจอ ไม่ได้เจอเธอวันไหน มันก็คิดถึงยังห่วงหา ห่วงใยทุกทีที่เธออยู่ไกลตา เมื่อเธอไม่พูดไม่จา ก็คิดไปต่างๆนานาว่าเธอเป็นอะไร คอยแต่คิดเรื่องเธอทุกครั้ง เมื่อเธอไม่พุดคุยกัน ในหัวใจมันก็สั่นไหว คอยคิดว่าเธอไม่พอใจหรือโกรธกันเรื่องอะไร ค้างๆคาๆอยู่อย่างนี้คงไม่ดีสำหรับหัวใจฉันแน่นอน อย่างนี้หรือเปล่าที่เขาเรียกกันว่ารัก ที่ฉันไม่เคยรู้จัก ไม่เคยสัมผัสมาจากใครคนไหน อย่างนี้หรือเปล่า ที่ทำให้โลกเป็นสีชมพูในหัวใจ ใครก็ได้บอกฉันหน่อยได้ไหม ก็มันไม่ค่อยมั่นใจ ในความรู้สึกของตัวเอง
16 มิถุนายน 2547 22:21 น. - comment id 285888
อย่างนี้หละที่เขาเรียกว่ารัก และเธอกำลังจะทักจะทายใช่ไหม เอาเป็นว่าขอให้โลกของเธอเป็นสีชมพูเรื่อยไป แถมรักก็สดใสตลอดไปนะคนดี *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
17 มิถุนายน 2547 01:56 น. - comment id 286014
:)
17 มิถุนายน 2547 15:53 น. - comment id 286213
ฉันมีความรักที่งดงาม เพราะเธอให้ความใส่ใจ ฉันมีหัวใจที่สดใส เพราะเธอห่วงใยไม่ห่าง ฉันมีความรักที่อบอุ่น เพราความหวานละมุนไม่จืดจาง ฉันมีความรักที่ไม่อ้างว้าง เพราะเธอไม่ทิ้งขว้างให้เหงาใจ... มาร่วมแจมความรักด้วยคนครับ โชคดีครับบบบบบบบบ บาย
17 มิถุนายน 2547 21:55 น. - comment id 286353
นั่นแหละคับ..รัก.. อิอิ..ทักทายคับ