A ละครมา 2 ตัว เกรดเราไม่กะหลั่วแล้วล่ะ ... เทอมนี้ ได้ละครสมัยใหม่ กับ นักเขียนบทละครคนสำคัญ ช่วยชีวี แถมได้ B soundไฟ ... ดีใจจัง A ลีลาศมาอีกหนึ่ง ซึ้งกับ C+ ละครใบ้ อีก ลักษณะละครไทย ... ไม่ผิดหวัง เสียอยู่อย่าง F ... Intro to Fiction ดูดพลัง จะไม่ยอมพลาดพลั้ง F อีกแล้ว B วรรณคดีวิจักษ์ ... ตามคาดหมาย Dog ภาษาศาตร์ก็ไม่ตาย ... ชักกะแด่ว คนติด I ... Sport Ed ... มาเป็นแนว ก็ไม่แคล้วมีเรา ... ด้วยหนึ่งคน ไม่เป็นไร ... อาจารย์ท่านคงให้แก้ คงเหลียวแลแก้ I ให้ไม่สับสน GPA เทอมนี้ดีซะจน สุขล้ำล้นเป็นผลให้ใจเบิกบาน
16 มิถุนายน 2547 21:16 น. - comment id 285866
การเรียนค่อนข้างแย่ คงต้องแก้ในเทอมหน้า ต้องเร่งขยันหนา เพราะเวลาไม่คอยใคร
16 มิถุนายน 2547 23:02 น. - comment id 285917
ดีใจกับเกรดสวย แถมยังรวยความสุขสันต์ ถ้าอย่างนี้ต้องฉลองแล้วกัน แต่ที่ไหนดีหละท่านเรานั้นจะไปร่วมด้วยคน *-*กลอนแต่งได้ดีคะ ฉลองที่ไหนบอกบ้างนะค่ะ จะไปด้วยคนค่ะ อิอิ*-*