อาจเป็นเพราะหัวใจที่ไร้ค่า เลยงมงายนักหนากับเขาคนนั้น ถึงแม้เค้าไม่เคยเห็นความสัมคัญ คนอย่างฉันก็ไม่มีค่าในใจเธอ ก็แค่คนอยู่นอกสายตา จะเอาอะไรนักหนากับฉันคนนี้ คนที่เธอเคยทิ้งไปไม่ใยดี ฉันคนนี้ต้องระกำช้ำเพราะเธอ
16 มิถุนายน 2547 17:09 น. - comment id 285805
แล้วเขาก็ได้รักกัน แต่ตัวฉันคงได้แต่ความปวดร้าว เธอไม่เคยสนใจว่าตรงนี้ยังมีเงา ของผู้หญิงแสนเหงาที่แสนปวดใจ ขอร้องละอย่าทำร้ายกัน ด้วยการเฉยชาอย่างนั้นได้ไหม ไม่รักกันก็ไม่จำเป็นต้องฆ่ากันให้ตาย แค่ยังมองหน้ากันก็ได้ ขอร้องเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่ฉันจะตายก่อนที่ลมหายใจสุดท้ายจะหมดไป
16 มิถุนายน 2547 23:27 น. - comment id 285937
ตัวของเราคงจะเป็นได้แค่นี้ ก็คนนอกชีวีของเธอนั้น ไม่มีสิทธิ์ชิดใกล้ใจผูกพัน แถมสายตาเธอยังไม่มองมา *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
17 มิถุนายน 2547 01:28 น. - comment id 285989
อาจเป็นเพราะหัวใจที่ไร้ค่า ฉันจึงเป็นได้แค่คนนอกสายตาอย่างนี้ ทั้งที่คิดถึงเธอทั้งหมดของความรู้สึกที่มี ห่วงใยทุกนาที ที่ห่างกัน อาจเป็นเพราะหัวใจของเขามีค่ากว่า ฉันจึงเป็นได้แค่คนนอกสายตาอย่างนี้ ฉันรู้ถึงแม้จะรักเธอหมดทุกลมหายใจที่มี เธอก็ยังมองเขาเป็นคนดีอยู่ร่ำไป
17 มิถุนายน 2547 15:17 น. - comment id 286180
มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ คงมีสักวันที่ได้เข้าไปอยู่ในสายตาค่ะ ถึงจะไม่มี..แต่ไอหมอกโชคดีนะคะ ที่หัวใจได้รู้จักความรัก กลอนเพราะมากค่ะ