ผู้ชายอย่างเธอ ต้องเจออย่างฉัน

ไอหมอก

อย่าหาข้ออ้างหน่อยเลย
จากไปเฉย ๆ อย่างไม่มีเหตุผล
ยังดีกว่าอธิบายวกวน
กอบโกยเอาผลประโยชน์ใส่ตัว
กล้าทิ้งกันไปต่อหน้า
ก็น่าจะยอม รับว่า ทำชั่ว
ละอาย หรือว่า หวาดกลัว
บาปย้อนเข้าตัว..จึงปดกัน
ไม่ได้เคืองแค้นอะไรนักหนา
หมั่นไส้ปากที่เจรจาอยู่เท่านั้น
หุบปากสามหาว..ก่อนจะไม่ได้เห็นดาวเห็นตะวัน
แล้วจะไปลงนรก  ขึ้นสวรรค์ ที่ไหนก็เชิญ				
comments powered by Disqus
  • มาดามมด

    16 มิถุนายน 2547 13:45 น. - comment id 285711

    ...แน่ใจหรือ  ที่ไม่รัก
    จะประจัก  เมื่อเขาไม่มาหา
    ว่าหัวใจ  เป็นเช่นไร  ที่ผ่านมา
    จะรู้ว่าแคร์หรือไม่  ใจของตัว
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 มิถุนายน 2547 23:48 น. - comment id 285961

    อย่าหาข้ออ้างอีกเลย
    เดินจากไปเลยดีกว่าไหม
    เพราะไม่มีประโยชน์อะไร
    หากเธอนั้นคิดจะไปจากกัน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • tiki

    17 มิถุนายน 2547 01:34 น. - comment id 285993

    :)
  • ปรายปรางค์

    5 ตุลาคม 2550 10:33 น. - comment id 288037

    ขอบคุณคนโพสต์นะคะ ตอนนี้แขวนปากกาละล่ะ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน