*** อย่าพูดอีกเลย พอเสียที ***

ไอหมอก

ถ้าคิดจะไป
อย่าพูดอะไรมากกว่านี้
ไม่ต้องบอกว่าฉันเป็นคนดี
พอสักที  กับคำพูดหลอกลวง
อย่าพูดถึงวันเก่า
เรื่องระหว่างเราให้มันจบอยู่แค่นี้
ไม่ต้องมาทำเป็นมากพิธี
จะไปก็ไปสักที  น่ารำคาญ				
comments powered by Disqus
  • tiki

    16 มิถุนายน 2547 17:54 น. - comment id 285818

    เดี๋ยวเธอก็บอกให้มาหา
    
    เดี๋ยวเธอก็ว่าไปซะเถอะ
    
    เธอจะพูดต่างความให้มันเลอะ
    
    ราวเสื้อเปรอะซักยากลำบากใจ
    
    
    ทิกิ_tiki
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 มิถุนายน 2547 23:53 น. - comment id 285966

    ถ้าคิดจะไปจากฉัน
    บอกเลยแล้วกันแล้วจากไปได้ไหม
    อย่ามาบอกเลยว่ายังห่วงใย
    หรือว่ามีใจทั้งที่เธอมีใครในใจครอง
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน