ดูๆกันไป ... เผื่อใจตรงกัน

Completely

โม้เอาไว้มากมาย
โอ๊ย ... ไม่ได้ตกหลุมรักใครง่ายๆแบบนั้น
คุยไปคุยมา ... ปิ๊งเธอเต็มๆ ... ได้ไงกัน
โอ๊ย ... ฉัน ... นี่มันเป็นอะไร
      ยิ่งเจอก็ยิ่งชอบ
จึงได้ตอบเธอไปง่ายๆ
บอกไปตรงๆ ... ว่าคิดยังไง
ไม่อยากโกหกหัวใจ ... ฉันไม่ใช่พวกหลอกตัวเอง
      เธอฟังไว้ ... ก็รู้แล้ว
อย่าเพิ่งเห็นใจฉันเป็นแก้ว ... เขวี้ยงแตกเพล้ง
คุยไป ... คบไป ... เก็บฉันไว้เป็นตัวเต็ง
เราอาจจะเหมาะเหม็ง ... แก่กันและกัน
      ชอบเธอ ... ก็คือชอบ
เธอยังไม่มีคำตอบ ... ฉันก็ไม่ไหวหวั่น
ปล่อยเวลาพิสูจน์ใจ ... ว่าเราควรเป็นอะไรกัน
แล้วถึงวันนั้น ... ก็ค่อยกระซิบบอกฉัน
... ถ้าใจตรงกัน ... ก็คงดี ...				
comments powered by Disqus
  • tiki

    16 มิถุนายน 2547 10:11 น. - comment id 285601

    อื้อ ฮืมม์ ศิลป์แห่งรักอิสระหัวใจ ชื่นใจดีจริงๆ
    อ่านงานคุณ โอเล่ แล้ว ชีวิต ชื่นมื่น
  • Insufficiency

    16 มิถุนายน 2547 10:40 น. - comment id 285606

    ฝันว่า สักวันคงมีใครสักคนมาเมตตามาช่วยเต็มชีวืตให้เต็ม ไม่บกพร่องเช่นทุกวันนี้
    แต่ก็คงได้แต่ฝัน เพราะ ถ้าเขาเติมให้เราเต็ม ตัวเขาก็ต้องขาด
    ชีวิตนี้คงได้แต่หวัง..และ ฝันในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้
    
    
  • เมกกะ 7555

    16 มิถุนายน 2547 11:18 น. - comment id 285621

    ^*^เหงาไหมคนดี
    เหนื่อยล้ามากไหม
    เป็นคำถามของคนไกล
    ที่เฝ้าถามด้วย.....ความห่วงใยทุกวัน
    
    ^*^ไม่อยากจะบอกว่าเหนื่อยแสนเหนื่อย
    เมื่อยแสนเมื่อย....แต่ทำอย่างไรได้เล่านั่น
    ทุกสิ่งทุกอย่างกลับกลายสลายพลัน
    เมื่อได้ยินคำคำนั้น...ขอห่วงใย
    
    *** หนุ่มอารมณ์เหงาแวะมาอ่าน****
    **อ่านแล้วก็ไม่หายเหงา...ทำงัยดี****
    ***เขียนได้ดีมากนะ..แต่มันก็ยังเหงา***
  • อาภาภัส

    16 มิถุนายน 2547 12:36 น. - comment id 285657

    อิ๗ฉาน่ะนี่  ยายเชยอิจฉาคนกำลังหวานเชียว เฮ้อ  อ่านแล้วน่ารักดีค่ะ
  • แว่นดอย

    16 มิถุนายน 2547 14:21 น. - comment id 285738

    น่ารักน่าชังจังเลยความรักคุณเนี้ย
    
    มาทักทายจ้ะ.....คุณCompletely
    
  • Completely

    16 มิถุนายน 2547 17:17 น. - comment id 285806

    ไม่ว่างมาลงซะนาน ... ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆที่ยังไม่ลืมกันนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน