....วอนจันทร์....

เรไร


            วอนจันทร์
จันทร์เจ้าขา..ข้ารอ..ขอเว้าวอน
อยากออดอ้อน..วอนจันทร์..นั้นเห็นใจ
ฝากบอกเขา...คอยห่วง...ดั่งดวงใจ
จะรู้ไหม..หวงห่วง..ฝากดวงดาว
ฝากเมฆขาว...ลมฝน...จนถึงฟ้า
มองดารา..คิดถึงเจ้า...เศร้าแค่ไหน
ยามค่ำคืน..ปวดร้าว...ช่างหนาวใจ
จะมีใคร...รับความเหงา...เท่าพระจันทร์
จันทร์เจ้าขา..ช่วยบอกว่า...ข้าคิดถึง
เพ้อรำพึง...ฝากดาว..สกาวใส
ฝากลมฝน...ไปหล่น...ถึงคนไกล
ฝากหัวใจ...ความคิดถึง...พึ่งสายลม
@@@@@@@@@@@@@@
....อ้อนจันทร์......จน.....อ่อนใจ....
......ไม่เห็นมีใคร..... หันกลับมาแล....
@@@@@@@@@@@@@@				
comments powered by Disqus
  • แก้วประเสริฐ

    16 มิถุนายน 2547 12:35 น. - comment id 285655

    ฝากดวงจันทร์ด้วยใยในชีวิต
    ฝากลิขิตกับดวงดาวสดใส
    ฝากอนาคตไว้แก่หญิงคนใด
    ขอจันทร์ได้ช่วยโปรดส่งลงมา.
    
                      แก้วประเสริฐ.
  • magic

    16 มิถุนายน 2547 17:02 น. - comment id 285801

    บางที..
    มันอาจจะเป็นเพียง....
    เสียงของหัวใจ....
    ที่ใครบางคน....ไม่ได้ยิน
    ......................................
    อ่านแล้วเศร้าจัง..
    .......................................
    
  • น้ำตาอาบแก้ม

    16 มิถุนายน 2547 18:20 น. - comment id 285825

    มีคนที่รักไม่ใส่ใจ
    กลับห่วงใยคนที่ไม่ห่วงหา
    ถึงอ้อนวอนเว้าว่าข้าจันทรา
    ปรารถนาไม่อาจให้ได้ความจริง
    
    ***
    ติ๊ต่าง....ว่า..น้ำตาฯ เป็นพระจันทร์ละกันค่ะ
    โอมเพี้ยง..!.....ให้ทุกข้อที่ขอมาเล้ย...
    
  • ยโส

    16 มิถุนายน 2547 22:01 น. - comment id 285873

    อ้อนจันทร์เจ้าขอเฝ้านวลน้องนาง
    จนรุ่งสางอรุณส่องหนีหาย
    รักที่ก่อพอแล้วแจวกลับกลาย
    ใจสลายแม้อ้อนน้องไม่คืน
    ...แวะมาชมจันทร์ อ้อนจันทร์ หวังให้ใครสักคนคืนมาหา...
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 มิถุนายน 2547 00:59 น. - comment id 285984

    ฝากพระจันทร์บนฟ้ามาช่วยรับ
    ความคิดถึงที่ใจจับมอบกับเขา
    ฝากอาทิตย์ช่วยส่งแสงแจ้งดั่งเงา
    ว่ายังเฝ้าคิดถึงซึ้งห่วงใย
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ แต่เศร้าจัง*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน