แรกเห็น

สายลมแผ่ว


สายตาเธอแรกเห็นงามระยิบ
อยากจะหยิบมาไว้เป็นเจ้าของ
แต่ตอนนี้ทำได้เพียงแค่มอง
คิดอยากลองพูดคุยถามไถ่เธอ
ว่าทำไมเธอถึงงามอย่างนี้
สวยอย่างที่ใจฉันต้องแอบเพ้อ
นึกถึงแต่ภาพเธอเมื่อตอนเผลอ
อยากให้เธอเข้ามาอยู่ในดวงใจ				
comments powered by Disqus
  • สายลมแผ่ว

    15 มิถุนายน 2547 23:48 น. - comment id 285535

    แนะหน่อยน่ะครับ
  • วายุกล้า

    16 มิถุนายน 2547 11:33 น. - comment id 285626

    เพราะครับ แต่ความขาดความหนักแน่น(ยื้ดเยื้อ)ของผู้ชาย
    
    
  • tiki

    16 มิถุนายน 2547 11:56 น. - comment id 285639

    :)
  • huntter

    16 มิถุนายน 2547 15:49 น. - comment id 285777

    คำพูดนำเน่าไปหน่อย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน