เศร้าแสนเศร้า...

Yoshinara


   เศร้าแสนเศร้า...เศร้ามิวาย...มิหายเศร้า
   เศร้าแสนเศร้า...แศร้าอารมณ์...มิสมหมาย
   เศร้าแสนเศร้า...เศร้ามิหยุด...มิหย่อนวาย
   เศร้ามิคลาย...เศร้าเพราะ รัก ....แสนหนักทรวง				
comments powered by Disqus
  • tiki

    15 มิถุนายน 2547 23:39 น. - comment id 285525

    เศร้า...เพราะตัวเรายังเศร้าอยู่
    ยังหดหู่..ขื่นขม ตรมหม่นหมาง
    ขอนอนคิด สักนิดหน่อย..พอค่อยจาง
    จะแรมร้าง ลางเลือน เหมือนเพื่อนเอย
    
    
    
    ขอให้หายเศร้านะคะ
    ทิกิ_tiki
  • เมกกะ

    16 มิถุนายน 2547 11:18 น. - comment id 285620

    ^*^เหงาไหมคนดี
    เหนื่อยล้ามากไหม
    เป็นคำถามของคนไกล
    ที่เฝ้าถามด้วย.....ความห่วงใยทุกวัน
    
    ^*^ไม่อยากจะบอกว่าเหนื่อยแสนเหนื่อย
    เมื่อยแสนเมื่อย....แต่ทำอย่างไรได้เล่านั่น
    ทุกสิ่งทุกอย่างกลับกลายสลายพลัน
    เมื่อได้ยินคำคำนั้น...ขอห่วงใย
    
    *** หนุ่มอารมณ์เหงาแวะมาอ่าน****
    **อ่านแล้วก็ไม่หายเหงา...ทำงัยดี****
    ***เขียนได้ดีมากนะ..แต่มันก็ยังเหงา***
  • WaruiChikA

    16 มิถุนายน 2547 11:37 น. - comment id 285630

    เศร้าเป็นคุณสมบัติประจำกายของผู้พ่ายแพ้
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน