ความรู้สึก

กวีบ้านไร่

เพียงแค่  เปิดผ่านความ รู้สึก
ที่ฝังลึก  อยู่ในใจฉัน
เอ๋ยออก  บอกความ  รักสัมพันธ์
เพราะใจนั้น   ฉันมีเพียงเธอ
มองภาพเพ่ง  ผ่านความรู้สึก
เกิดใจนึก  ถึงเธอเสมอ
นี่หรือความรัก  มีต่อเธอ
เพียงแค่อยากเจอ  ทุกนาที
อยากกลับ  หวนคืนสู่อดีต
ที่โดนขีด  ด้วยเส้นวิถี
ไปบอกว่า  รักน่ะคนดี
เพียงเท่านี้  พี่คงสุขใจ				
comments powered by Disqus
  • กวีบ้านไร่

    15 มิถุนายน 2547 17:55 น. - comment id 285399

    เป็นกลอนที่แต่งตอน ม.3  ตอนหัดรักครั้งแรกครับ 
    พอดีเปิดสมุดเล่มเล็กดูก็เลยอยากจะฝื้นความรู้สึก
    และดัดแปลงเป็นกลอน 7 ไม่รู้จะเพราะไหมครับ
  • ..ยาสีฟัน..

    15 มิถุนายน 2547 19:19 น. - comment id 285420

    เพราะครับ...
    
    แวะมาอ่าน..กลอนบทแรก...
  • tiki

    15 มิถุนายน 2547 20:27 น. - comment id 285451

    เพราะดีค่ะ เก่งแต่เด็กเลยค่ะ
  • rain..

    15 มิถุนายน 2547 21:35 น. - comment id 285480

    ไพเราะ..มากเลยคะ..
  • ชัยชนะ

    16 มิถุนายน 2547 02:07 น. - comment id 285561

    พ้นผ่าน  เนิ่นนาน นับหลายปี
    ราศรี หมุนเวียน เปลี่ยนผกผัน
    ดวงจิต คิดปลื้ม มิลืมกัน
    ใจฉัน มั่นไว้ ให้แก่เธอ
  • ก.บ้านไร่

    16 มิถุนายน 2547 09:09 น. - comment id 285589

    ขอบคุณครับทุกท่านที่เข้ามาอ่าน
  • rose sad

    16 มิถุนายน 2547 12:02 น. - comment id 285641

    มาแย้วอิอิ
    กลอนที่แต่งบทแรกหรอ
    อิอิ
    กลอนที่เราแต่งบทแรกคือกลอนสักวาแหละ
    แต่งไม่รู้เรื่องเลย
    
    สักวาเกิดมามันน่าเบื่อ
    เกิดมาเพื่ออะไรน่าสงสัย
    หรือเกิดมาให้หนักโลกคอยโศกใจ
    หรืออะไรช่วยบอกฉันทีเอย
    
    
    เอ๊กๆ แต่งเองยางม่ายยู้เยื่องเลย
    
    บ้าแล้ว
  • ไอหมอก

    16 มิถุนายน 2547 12:28 น. - comment id 285653

    อ่านแล้ว รู้สึกว่าเพราะดีค่ะ แหมแต่งเก่งแต่เด็กเลยนะ   รักครั้งแรกก็งี้แหละ ทำได้ทุกอย่าง ขนาดกลอนที่ว่าแต่งยาก ยังไม่ขนามือเลยนะ
    
    ** แวะมาทักทายค่ะ **
  • ยโส

    16 มิถุนายน 2547 13:56 น. - comment id 285717

    เป็นความทรงจำที่น่าเก็บไว้ตลอดไป... นักกวีหนุ่มน้อย (เดี๋ยวนี้คงเป็นหนุ่มใหญ่...มาก ๆ)
  • กวีบ้านไร่

    16 มิถุนายน 2547 13:59 น. - comment id 285720

    ขอบคุณครับ ไอหมอก และ rose sad ที่มาให้กำลังใจ
  • เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ

    16 มิถุนายน 2547 17:45 น. - comment id 285811

    แวะมาทักทายนะคะ
    สบายดีไหมคะ
    ช่วงนี้จะไปฝึกงานแล้ว
    คงไม่ได้คุยกันแล้วนะคะ
    อีก  4  เดือนค่อยคุยกันใหม่นะคะ
    หวังว่ากลับมาอีกครั้ง
    คงจำกันได้นะเจ้าคะ
  • กวีบ้านไร่

    17 มิถุนายน 2547 09:15 น. - comment id 286063

    สำหรับเจ้าสาวแห่งโลกวิญาน
    ฉันจะคงจำให้แสนนานเสมอ
    เพราะว่าฉันนั้นคงมั่นแต่ตัวเธอ
    จำไว้เสมอมีเธอเพียงคนเดียว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน