.......จะยังรักเพียงเธออยู่เสมอ แม้ว่าอาจไม่เจอไม่เห็นหน้า จะยังคงรักเธอตลอดเวลา รักทุกคราที่ฉันนั้นยังหายใจ....... .......อยากตอบแทนตัวเธอในวันนี้ ที่ทำให้ชีวิตฉันนี้มีความหมาย จะตอบแทนด้วยรักเธอตลอดไป รักจนหมดทั้งใจที่ฉันมี.....
15 มิถุนายน 2547 16:25 น. - comment id 285382
กลอนเพราะมากเลยค่ะพี่ .......จะรักเธอตลอดไป รักจนหมดทั้งใจที่ฉันมี....... น่ารักจัง
15 มิถุนายน 2547 17:12 น. - comment id 285391
เอลืมไปแล้วสิ ว่าแต่งให้ตอนไหนก็ว่ามันคุ้นๆอยู่นะ (เพราะด้วยสิ)
15 มิถุนายน 2547 17:31 น. - comment id 285396
อืม !!!! ... หวานจัง รักษาใจดวงนี้ให้มีรักไว้นะ อาจมีสักวัน....เราต้องเจ็บช้ำ รักนี้..ขอให้นิรันดร์นะครับ
15 มิถุนายน 2547 19:04 น. - comment id 285413
โห !!! กลอนเพราะมากเลยอ่าคะ ......ชอบคะชอบ ถูกใจวัยรุ่นเลยอ่า....... +.+ แวะมาทักทายก่อนทำการบ้านคะ+.+