ขอแค่ได้รัก

เฟี้ยตเตอร์

ขอแค่ได้รัก
แม้จะต้องรู้จักความอ้างว้าง
ฝันลม-ลมมันเลือนราง
รักของฉันจึงเจือจางในใจเธอ
ขอแค่ได้ให้
เป็นฝ่ายเดียวที่ทำอะไรเพื่อเธอเสมอ
แม้จะต้องเหงาก็ยังเฝ้ารักเธอ
เพียงอนุญาตให้คนขี้ละเมอได้รักเธอ..ก็พอใจ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน