จากกันฉันเธอ

อัครรักษ์ธนา

เธอมีใครเคยบอกฉันไหม
มีอะไรทำไห้เธอนั้นหม่นหมอง
เรื่องของสองเรายังล่องลอย
คอยฉันคอยแต่เธอทุกวัน
 ฝันฉันฝันละเมอเธอชิดใกล้
เห็นเธอไห้ความใส่ใจแก่ฉัน
แต่เรื่องนี้ไม่เหมือนความฝัน
เป็นว่าความรักมันทลาย				
comments powered by Disqus
  • มาดามมด

    15 มิถุนายน 2547 08:39 น. - comment id 285254

    ...........................
    
    ...เธอก็ยัง  คงมอง  เพียงแต่เขา
    ที่ตัวเรา  เธอคง  ไม่หวั่นไหว
    ฉันเอง  ก็รู้อยู่  เต็มหัวใจ
    จะรอไป  จนกว่า  วันสิ้นลม
    
    ..........................
    .................
  • tiki

    15 มิถุนายน 2547 18:54 น. - comment id 285410

    :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน