อยากบินขึ้นไปบนท้องฟ้า ปล่อยความเหว่ว้าไว้บนพื้นดิน ไล่ความเหงาที่กัดใจจนแหว่งวิ่น แล้วปล่อยหัวใจโบยบิน...ลอยไป แต่ท้องฟ้ากลับมืดมน ไม่เหลือดาวไว้ปลอบคนเสียใจ พระจันทร์ที่เคยมองแล้วยิ้มให้ ก็มืดดับไป...ดูลางเลือน หรือต้องเดียวดายไปอย่างนี้ ไม่เหลือใครให้ใยดี คอยเป็นเพื่อน ท้องฟ้ากว้างใหญ่ยังดูลางเลือน ทิ้งฉันไว้กับความเหงา เพียงลำพัง
13 กรกฎาคม 2551 13:48 น. - comment id 266062
อะไรที่เปิ้ลทำชอบหมดอ่ะ
14 มิถุนายน 2547 17:38 น. - comment id 285113
จากไปยังไม่ทันได้คิดถึงก็กลับมาแล้ว
14 มิถุนายน 2547 17:50 น. - comment id 285122
อยู่คนเดียวมันเหงาเนอะเราเข้าจาย
14 มิถุนายน 2547 19:40 น. - comment id 285157
ใครจะอยู่คนเดียวได้เล่า อิอิ เพราะดีนะกลอนอ่า แวะมาทักทายคะ
15 มิถุนายน 2547 08:42 น. - comment id 285257
........................... ...กระต่ายเอ๋ย ไฉนเลย หมายเพียงจันทร์ ช่วยมองพวก เดียวกัน บ้างได้ไหม พร้อมให้เธอ ได้หมด ทั้งหัวใจ เพียงเมื่อไร เธอจะ หันมามอง .......................... .................
15 มิถุนายน 2547 19:36 น. - comment id 285429
ไม่ได้อ่านกลอนนานเลย เขียนเก่งขึ้นนะ แต่ดูเหงาๆ ยังไงไม่รุ ยังไงก็ยังมีเพื่อนคนนี้อีกคนนะจ๊ะ อย่าลืมล่ะ. . .
15 มิถุนายน 2547 20:55 น. - comment id 285460
ขอบคุงทุกคนที่เข้ามาห้ายกำลังจายกันนะ ดีใจที่ยังม่ายลืมกันนะคะ
17 มิถุนายน 2547 03:02 น. - comment id 286028
ยังมีวันที่จันทร์จะส่องแสง อย่าได้พึ่งหมดแรงเหว่ว้า ฟ้าเศร้า เราเศร้า ยิ่งโสกา ฟ้าจะยิ้มเวลา เรายิ้มให้กัน เศร้าได้ไม่ผิดแต่จะผิดที่เศร้ามาก เหงาก็ไม่ผิดจะได้ไม่ลืมซึ่งความเหงา ดาวจะหายไปใยยังอยู่ในใจเรา เราจะหายจากเศร้าถ้าเราเข้าใจมัน แวะมาเยี่ยมเยือนจ้า ^____^
17 มิถุนายน 2547 17:59 น. - comment id 286279
อืมม์ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ แดร๊กคูร่าใหญ่....ขอบคุณค่ะที่ยังคิดถึงกันแม้อาจจะยังไม่คุ้นกันเท่าไหร่ ดีใจค่ะที่เข้ามาอ่าน pook_pik ... ขอบคุณค่ะที่เข้าใจคนขี้เหงาคนนี้ คนใจเดียว...ใช่ค่ะ เราไม่อาจอยู่คนเดียว ดังนั้นเมื่ออยู่คนเดียว ก้อมักจะเหงาอย่างนี้แหละค่ะ มาดามมด... ขอบคุณค่ะ สำหรับกำลังใจ แม่มดน้อย...ดีใจจังที่เพื่อนเข้ามาอ่าน ยังคิดถึงเธอเสมอนะ เรียนด้วยกันแต่ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเลย คนเขียนกลอน...ขอบคุณค่ะ เศร้าได้เนอะแต่อย่ามาก จะจำไว้ค่ะ ขอบคุณอีกครั้ง สำหรับกำลังใจดีๆ และยังไม่ลืมกันค่ะ
6 มกราคม 2553 09:23 น. - comment id 293019
อาจารย์แต่งกลอนเก่งจัง