จะรักใครสักคนใช่เรื่องง่าย กว่าจะได้ความรู้สึกที่สุขสันต์ ไม่ใช่ความรักที่จะอยู่ไปวัน ๆ หรือจะฝันเอาไว้แค่ข้ามคืน
14 มิถุนายน 2547 16:13 น. - comment id 285096
............................ ...จะว่า ยาก ก็ไม่ ยากสักเท่าไร จะว่า ง่าย ก็ไม่ใช่ ทำนองนั้น มันขึ้นอยู่ กับโอกาส ให้เชื่อมสัมพันธ์ จะหุนหัน หรือเงียบเฉย ก็ไม่ดี ....................... ...............
14 มิถุนายน 2547 19:45 น. - comment id 285161
ช่าย ช่าย เรื่องนี้ มันยากโคดๆ เลยอ่า บางครั้งยังท้อเลยคะ... แ ว ะ ม า ทั ก ค ะ