กำแพงรัก

ดาวพระศุกร์

กำแพงก็เปรียบเหมือนกับความรัก
ที่แตกหักก็เพราะถูกคนขัดขวาง
เหมือนใจเราอยู่กั้นระหว่างกลาง
ไม่มีทางที่จะรวมเป็นหนึ่งเดียว				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน