หอบใจรัก กลับบ้าน ด้วยใจหวัง เมื่อคืนยัง มีสุข คุยหวาน ๆ ส่งเสียงผ่าน โมบาย แสนสำราญ แม้ไม่นาน ยังปลื้ม ด่ำดื่มจริง รักที่ให้ จากใจ นั้นหนักแน่น ไม่คลอนแคลน มั่นคง มีค่ายิ่ง ไม่ได้หวัง สิ่งใด ใจรักจริง ความเป็นหญิง เก็บไว้ ให้พี่ชาย ในชาตินี้ น้องไร้ ซึ่งวาสนา หมดเวลา อยู่เคียง ไร้ความหมาย หากแต่รัก ยังมี ให้มากมาย แม้ยามตาย จะรักมั่น ไม่ผันแปร
14 มิถุนายน 2547 07:22 น. - comment id 284996
http://music.kapook.com/newmusicstation/play.php?id=1200 แวะเอาเพลงมาผฝากครับ อิอิ ยังม่ะได้นอนเยยอ่ะ ตื่นแย้วจะเข้ามาคอมเม้นท์ครับ...โชคดีครับ ^_________________________^
14 มิถุนายน 2547 08:17 น. - comment id 285017
เรน..คิดถึง..พี่มัท..นะคะ.. แบบ คิดถึ้ง ๆ... คิดถึง ..เรน..ปล่าวร่า ... อิจฉา.. พี่พายุจัง.. ..ซาแว๊ปป..
14 มิถุนายน 2547 08:42 น. - comment id 285021
...... คิดถึงมากเหมือนกัน พี่ชายคนนั้น .... คือใครหนอ ......
14 มิถุนายน 2547 09:14 น. - comment id 285027
ไม่แน่นอนคือแน่นอนตามหลักพุทธ องค์พิศุทธ์ศาสดาท่านตรัสสอน การห่วงหาการถวิลควรสังวร เปรียบเหมือนศรมาทิ่มใจให้โศกตรม
14 มิถุนายน 2547 23:15 น. - comment id 285199
ไม่คลอนแคลน ไม่ขาดแคลน แน่นแฟ้นยิ่ง เรื่องทุกสิ่ง ปล่อยเป็นไป ใจสุขสม วันข้างหน้า หาไม่รู้ คู่ภิรมย์ อาจได้ชม สมใจ ไม่แน่นอน
15 มิถุนายน 2547 03:46 น. - comment id 285245
ขอบคุณมากนะคะที่กรุณาเข้าให้กำลังใจค่ะ
15 มิถุนายน 2547 08:51 น. - comment id 285261
........................... ...เมื่อ เราห่าง ไม่จืดจาง ยังรักมั่น เราเคยทุกข์ สุขร่วมกัน ไม่มีวัน ฉันจากเธอ .......................... .................