คิดถึงแม่
Apitho
คิดถึงจัง คิดถึงแม่ ที่แก่เฒ่า
อยู่กับเย่า เฝ้าเรือน ไม่เลือนหาย
ลูกอยู่ทางนี้ มันสับสน และวุ่นวาย
กลัวจะสาย ยังไม่หมด ทดแทนคุณ
ลูกจะทำ วันนี้ ให้มีค่า
ลูกจะพา ความจริง ที่สร้างสรร
ลูกจะส่ง ความสุข และแบ่งปัน
ลูกจะหัน หาแม่ อย่างแน่นอน
ในวันนี้ ถึงแม้ ได้ไม่มาก
ไม่ลำบาก ที่จะทำ ดั่งใจหมาย
จะอดทน มุ่งมั่น คงไม่ตาย
ถึงที่หมาย เส้นชัย ไม่ไกลเลย
ลูกลำบาก แสนยาก ก็จะสู้
ให้ใครรู้ ลูกคนนี้ แสนดีเหลือ
ถึงเจ็บปวด จะอดทน ยอมกินเกลือ
จะเป็นเสือ มีศักดิ์ รักในตัว
ขอให้แม่ เป็นแรงใจ ให้ลูกรัก
ผ่านอุปสรรค มากมาย ที่ปลายฝัน
ให้สำเร็จ ทุกอย่าง ที่ฝ่าฟัน
บรรลุฝัน ก้าวไป มีชัยเอย