นาทีคำรัก

ทะเลกลางคืน

หนึ่งนาทีที่เธอเดินมาตรงนี้
คล้ายๆกับทุกนาทีแห่งความฝัน
ถึงแม้ว่าวันเวลาเหล่านั้น
ได้แปรผันเปลี่ยนแปลงไป
เมื่อฉันได้เอ่ยว่าชอบเธอ
อย่าให้ฉันต้องคอยเก้อนาทีนั้นไว้
แค่เธอเอ่ยมาสักคำว่าตกลงปลงใจ
ฉันก็พร้อมจะกุมมือไว้ให้หัวใจทุกนาที				
comments powered by Disqus
  • ทะเลกลางคืน

    13 มิถุนายน 2547 20:44 น. - comment id 284864

    พอดีหายไปนานหน่อย แต่ช่วงนี้ทะเลกลางคืนกลับมาแล้วคะ
  • ..ยาสีฟัน..

    13 มิถุนายน 2547 21:14 น. - comment id 284874

    แวะมาทักครับ....
    
    
    กลอนเพราะมากเลยครับ..
  • อาภาภัส

    13 มิถุนายน 2547 23:00 น. - comment id 284905

    ก็เฝ้ารอรออยู่กู่เรียกหา
    ไม่เห็นหน้ายินเสียงก็สวยใส
    คำว่าชอบตอบแล้วนะกลอยใจ
    ฝันกันใหม่กุมมือสื่อกานท์กลอน
  • เติ้ลนะยะ

    18 กรกฎาคม 2547 15:12 น. - comment id 300457

    ว้าย ตายแล้ว เพราะจังเลย โดนใจเดี๊ยนมากๆฮ่า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน