#คิดถึง#

..ยาสีฟัน..

คิดถึง-คิดถึงเจ้าลูกหมา..
เราจากมาเป็นเวลากี่เดือนแล้ว
ไม่ได้พบได้ เจอกัน..เหมือนกินแห้ว..
และ-และแล้วก็อดเจอกันเช่นเคย..

ไม่คิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้
ไม่ได้มีความคิด..จะเอาคืนเลย
ฉันตั้งใจจะให้เธออย่างเช่นเคย..
ไม่นึกเลยเพียงคำพูดเล่น-เล่น..ต้องทำเราให้ไกลหาง

ที่ฉันเลือกให้เธอ-เพราะเธอรัก..
ฉันประจักษ์เธอไม่รัก..ไม่มีทาง
เธอหลงรักมันตั้งแต่หัวจนถึงหาง..
เธอให้มันนอนอยู่ข้าง-ข้าง..ทุกเวลา..

ไม่มีทางที่เธอจะทึ้งมัน..นั้นมันแน่
เธอเหมือนแม่คนที่สอง...ที่มัน(หมา)หา
ตอนให้เธอฉันนั้นยังไม่ได้อำลา..
ก็อยากให้มันมาเจอฉันบ้างก็ยังดี...

**..ลูกหมาตัวนี้ฉันตั้งใจให้เพื่อนคนนึง...แต่สิ่งที่เราพูดไป..ต้องทำให้เราไกลห่าง...อยากจะบอกว่าเราได้เลือกสิ่งที่หมาตัวนี้ต้องการแล้ว..คือแม่คนที่2ที่ใจดีที่สุด..**				
comments powered by Disqus
  • ..ยาสีฟัน..

    13 มิถุนายน 2547 16:56 น. - comment id 284746

    อยากจะแต่งตั้งนานละ..แต่ไม่ว่างซักที..
    วันนี้โดดเรียนมาทำงาน+มาหาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน..อิอิ..ขอลงซักหน่อย..
    อืม..กลอนนี้รีบแต่งนะ..ไม่ค่อยเพราะเท่าไหร่นะ..แต่แต่งออกจากใจ...อยากให้แม่หมารู้(แม่คนที่2..อิอิ..คนที่เราให้ลูกหมาไป..)
  • เรน แบบม่ายล๊อคม่ายแล๊ค..

    13 มิถุนายน 2547 19:07 น. - comment id 284803

    อิอิอิ..
             กลอนน่ารักจังคะ..
    
  • สนธยา

    13 มิถุนายน 2547 19:35 น. - comment id 284817

    ดีใจแทนหมาด้วยนะ..ที่หาแม่ที่ใจดีให้มันได้น่ะ
    55555..ล้อเล่นน่ะ..แวะมาทักทายเช่นกันค่ะ..
  • พู่กันของหุกวาง

    13 มิถุนายน 2547 19:56 น. - comment id 284825

    น่ารังจริงครับ..*-*
    มาเยี่ยมนะ..
  • คนใจเดียว

    13 มิถุนายน 2547 20:01 น. - comment id 284831

    อืมมมมมมมม กลอนน่ารักดีคะ
    รูปก้อน่ารักด้วย  แวะมาทักทายคะ
  • ^__^ น้องพลอย

    14 มิถุนายน 2547 02:32 น. - comment id 284982

    ลูกหมา..คงน่ารักมากซินะ....
    ดีใจแทนลูกหมาที่ได้พบแม่ดี-ดี..+..คนให้ที่เลือกคนได้ถูกนะ....
    
    แวะมาอ่าของนายค่ะ...
    ไม่ได้มาตั้งนานล่ะ..งานเยอะมากเลย..
  • ^__^ น้องพลอย

    14 มิถุนายน 2547 02:32 น. - comment id 284983

    ลูกหมา..คงน่ารักมากซินะ....
    ดีใจแทนลูกหมาที่ได้พบแม่ดี-ดี..+..คนให้ที่เลือกคนได้ถูกนะ....
    
    แวะมาอ่าของนายค่ะ...
    ไม่ได้มาตั้งนานล่ะ..งานเยอะมากเลย..
  • เมกกะ

    14 มิถุนายน 2547 07:21 น. - comment id 284995

    http://music.kapook.com/newmusicstation/play.php?id=1200
    
    แวะเอาเพลงมาผฝากครับ  อิอิ  ยังม่ะได้นอนเยยอ่ะ  
    ตื่นแย้วจะเข้ามาคอมเม้นท์ครับ
    ^_________________________^
  • แปรงสีฟัน

    14 มิถุนายน 2547 09:07 น. - comment id 285024

    การเติบโตเป็นสัจจะธรรมของชีวืต 
    ลูกหมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ตอนนี้ก็เปลี่ยนไปเป็นพ่อหมาหรือแม่หมาแล้ว
    แล้วความคิดของผู้เขียนเปลี่ยนไปจากเดิมไหม.....ขอใคร่ถาม
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน