เหงา เหงา เหงาเราเอ๋ยเรา เงียบ เงียบ เงียบ กินข้าวอยู่คนเดียว ดู ดู ดูเขาเดินไปมาคู่เกี่ยว เรา เรา เราที่ต้องเปลี่ยว ห่อเหียวหัวใจไงชอบกล รอ รอ รอ รอใครมาทัก รอ รอ รอเพื่อคนจะจะมาหา เปล่าเปล่า เปล่า วันนี้เธอไม่มา อด อด อด ต้องกลับบ้านอย่างที่มา น้อย น้อย น้อยใจชะตา เล่น เล่น ข้าบ้าบ้าจริงๆ...