.................................... ...เธอจะรู้ บ้างไหม ตอนนี้ ใจ สับสน จะต้อนรับเธอ หรือจะไล่เธอไปให้พ้น ก็ยังค้นใจ ตัวเอง อยู่เรื่อยมา ...ฉันคงเหมือน เจ้าสาวที่กลัวฝน กลัวต้องทน เปียกน้ำที่หล่นจากฟ้า เพราะไม่รู้ เป็นน้ำกรด หรือน้ำธรรมดา ขอเวลา ให้ฉัน ได้ดูใจ....ของเธอ ................................. .....................
12 มิถุนายน 2547 09:12 น. - comment id 284256
เขียนอะไรน่ารักจริงๆอย่าเพิ่งไปไล่ใครเลยนะคะ ดูใจไปก่อนนะ..เอาใจช่วยค่ะ คำเดียวเปลี่ยนหน่อยค่ะ เลื่อย ค่ะเรื่อยหรือเปล่าหนอ..?
12 มิถุนายน 2547 15:45 น. - comment id 284367
เวลาอาจจะช่วยได้ ค่อยๆคิดไปอย่าไหวหวั่น ถ้ารักจริง...ก็ทำตามใจละกัน แต่ถ้ายังหวั่นๆ...ก็ถามใจเธอนั้นอีกที.. หวัดดีค่ะ...ไม่เจอกันนานเลย
12 มิถุนายน 2547 21:50 น. - comment id 284448
จะแงะแง้ม เปิดใจบ้าง สักเล็กน้อย อย่าได้ปล่อย หลุดลอย ฉวยโอกาส กลัวกล้ากล้า ช้าไป อาจจะพลาด คนชี้ขาด ตัวเธอเอง อย่าเกร็งเลย