ฝันให้ไกล...ไปให้ถึง

โนริมิน

จงเป็นคน...มีจุดหมายในชีวิต
จงเป็นคน...ขีดลิขิตให้ถึงฝัน
จงเป็นคน...มุ่งมั่น และ ฝ่าฟัน
จงเป็นคน...บากบั่นไม่หวั่นเกรง
อย่ายอมแพ้ต่อปัญหาชะตาชีวิต
มันจะช่วยขีดลิขิตให้เรา เก่ง
อย่าวางตัวอวดใหญ่ ใจนักเลง
ใครก็เกรง ผู้อ่อนน้อม และถ่อมตน
				
comments powered by Disqus
  • tiki

    13 มิถุนายน 2547 01:27 น. - comment id 284509

    เขียนน่ารักดีค่ะ
  • จากคนอื่นคนไกล

    23 มิถุนายน 2547 17:52 น. - comment id 288736

    ก็แต่งได้ ok

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน