รักแฟนคนอื่น....หรือนี่

ก.ศ.กษิพจน์

รู้หรือเปล่าว่าเราอยากบอกรัก
กลัวอกหักรักเราเขาไม่สน
รู้สึกดีกับคนอื่นตั้งหลายคน
แต่ใจล้นรักแน่แท้คือเธอ
   เป็นอย่างว่าเพราะรักแฟนคนอื่น
ต้องทนฝืนทนรักไม่พลั้งเผลอ
ได้แต่เฝ้าแต่ฝันพลันละเมอ
ว่ารักเธอรักมากจากหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    12 มิถุนายน 2547 12:23 น. - comment id 284302

    เพราะดีนะจะบอกว่าไม่ใช่
    ไม่มีใครยึดใจใครได้หนา
    ทุกชีวิตเกิดตายวายชีวา
    รักมีค่ารู้คนบนความจริง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน