ปากอยากบอกกับเธอว่ารักมาก ใจห้ามปากมิให้เล่าเท้าความหมาย ปากกับใจแย้งกันพลันวอดวาย ถ้าไม่สายขอบอกว่า ฉัน..รักเธอ ขอจงทำทุกอย่างตามใจอยาก มิลำบากในใจอย่าพลั้งเผลอ ปากกับใจจูนหากันนั้นเลิศเลอ ยอมรับ เฮ เพราะใจรักปากพูดไป ปากกับใจสัมพันธ์กันช่วยสร้าง เสริมแนวทางรักนั้นพลันสดใส สารภาพจากโดยปากสั่งจากใจ เริ่มเร็วไว ใจกับปากตรงกันเอย.....