เป็นห่วงเธอมากมายเท่าไหร่ อยากส่งเสียงว่าห่วงใย...แต่ไม่กล้า กลัวเหลือเกิน...กับคำพูดที่เย็นชา ในเมื่อฉัน...ไม่เคยอยู่ในสายตาของเธอ ส่งข้อความไป...จะได้ไหม แค่อยากให้รู้ไว้...ว่ายังห่วงใยอยู่เสมอ จะรับหรือไม่รับก็ได้...แล้วแต่เธอ ขอแค่อย่าเผลอ...รำคาญกันก็พอ
11 มิถุนายน 2547 22:33 น. - comment id 284148
กลอนน่ารักดีครับ เป็นกำลังใจให้ต่อไปนะฮับ ***แวะมาฮับ***
12 มิถุนายน 2547 00:30 น. - comment id 284196
รู้หรือเปล่าว่าเราอยากบอกรัก กลัวอกหักรักเราเขาไม่สน รู้สึกดีกับคนอื่นตั้งหลายคน แต่ใจล้นรักแน่แท้คือเธอ เป็นอย่างว่าเพราะรักแฟนคนอื่น ต้องทนฝืนทนรักไม่พลั้งเผลอ ได้แต่เฝ้าแต่ฝันพลันละเมอ ว่ารักเธอรักมากจากหัวใจ ....กลอนน่ารักดีนะครับ...แวะมาทักทาย
12 มิถุนายน 2547 08:28 น. - comment id 284249
รอรับข้อความอยู่จ๊าาาาาาาาาาา แต่ที่นี่สัญญานมันบอดเพราะรถไฟชนกันหลายขบวน ถ้าเคลียสถานการณ์ได้เรียบร้อยเมื่อไร จะรีบไปฟังคำห่วงใยที่ออกจากปากเธอเอง...รอก่อนนะจ๊ะะะะะะะะะะะะะะ
14 มิถุนายน 2547 00:06 น. - comment id 284950
อย่ามัวแต่ห่วงใยคนอื่นจนลืมห่วงคนใกล้ตัวนะค่ะ เดี๋ยวเขาจะน้อยใจเอานะ...เอ....คิดดีดี สิ มีใครที่ห่วงใยเราอยู่หรือเปล่าน๊า... แวะมาทักทายค่ะ...
15 มิถุนายน 2547 12:32 น. - comment id 285333
ถ้าเค้ารำคาญก็คงไม่ส่งข้อความตอบกลับมามั๊งจ๊ะ ไม่เอาน่าอย่าคิดมากนะจ๊ะคนดี..
20 สิงหาคม 2547 21:49 น. - comment id 313759
แวะมาเยี่ยมเยียนนะค่ะ กลอนน่ารักดีอ่ะ ชอบส่งข้อความเหมือนกันเลยนะ.... ส่งความคิดถึงที่แฝงความห่วงใย